บริการด้านจำหน่าย ซ่อมแซม และให้เช่าเครื่องถ่ายเอกสาร, เครื่องปริ้น, เครื่องปริ้น wifi ครบวงจร

ผู้เชี่ยวชาญด้านจำหน่าย ซ่อมแซม และให้เช่าเครื่องถ่ายเอกสาร, เครื่องปริ้น, เครื่องปริ้น wifi ครบวงจร

บริษัท พี.กรุ๊ป มาร์เก็ตติ้ง จำกัด จัดตั้งดำเนินการโดยกลุ่มผู้ชำนาญด้านการบริการจำหน่าย ซ่อมแซม และให้เช่าเครื่องถ่ายเอกสาร เครื่องปริ้น ราคาถูก คุ้มค่า จากแบรนด์ชั้นนำ อาทิ เครื่องถ่ายเอกสาร fuji xerox, Kyocera, Epson และแบรนด์ชั้นนำอื่น ๆ ครบทุกฟังก์ชั่น ทั้งเครื่องปริ้นเลเซอร์, เครื่องปริ้น wifi, เครื่องปริ้นเอกสาร, เครื่องปริ้นถ่ายเอกสารได้, เครื่องปริ้นเตอร์ wifi มากว่า 30 ปี และรับปรึกษางานบริการจัดการงานพิมพ์ งานสแกนเอกสาร ระบบจัดเก็บเอกสาร และหลากหลายผลิตภัณฑ์ให้ท่านเลือกตามต้องการ พร้อมด้วยการบำรุงรักษาดูแลตลอดอายุการเช่าสินค้า หรือจะซื้อขาดตามรุ่นที่คุณต้องการ ทำให้หายห่วงเรื่องการบำรุงรักษาเครื่องปริ้น เครื่องถ่ายเอกสารไปได้ในระยะยาว นอกจากนี้ยังมีบริการซื้อเครื่องใช้หมึกฟรี นั่นคือหากคุณซื้อเครื่องปริ้นเอกสารที่คุณต้องการกับเรา สามารถทำสัญญาบริการดูแลเครื่องปริ้น หมึก และอะไหล่ตลอดอายุสัญญา หายห่วงกับปัญหาจุกจิกที่จะตามมาหลังจากที่ซื้อเครื่องปริ้น เครื่องถ่ายเอกสารไปแล้ว และยังมีประกันหลังการขายที่เชื่อถือได้ เพราะเรามีทีมบริการคุณภาพคอยบริการคุณอยู่เสมอ เรียกว่าได้ทั้ง เครื่องปริ้นเครื่องถ่ายเอกสาร ราคาถูก คุ้มค่า แล้วยังหมดปัญหากังวลใจในอนาคตได้ยาว ๆ

 

 

086-688-0106, 084-118-8825, 02-101-0169

 

  p.groupmarketing   p.groupmarketing 

 

 

   

 

 

อภิชาติ โอฬารพัฒนะชัย
กรรมการผู้จัดการ
คุณอภิชาติเป็นผู้คร่ำหวอดในวงการเครื่องถ่ายเอกสาร,เครื่องมัลติฟังชั่น และปริ้นเตอร์มานานกว่าสามสิบปี สามารถประกันความมั่นใจในสินค้าที่นำเสนอ 

 

วรวุฒิ ปัญจศรีประการ
วิศวกรโซลูชั่นส์
เครื่องมัลติฟังชั่น, เครื่องถ่ายเอกสาร และปริ้นเตอร์ ได้เข้ามาเป็นส่วนหนึ่งของอุปกรณ์ในเครือข่ายคอมพิวเตอร์ ซึ่งสามารถนำมาใช้เป็นอุปกรณ์บันทึก (สแกน), ถ่ายสำเนา และจัดพิมพ์ คุณวรวุฒิมีความรู้ความชำนาญด้านโซลูชั่นที่จะนำเสนอให้ท่านลูกค้า เพื่อให้เกิดประโยชน์ในการประหยัด, ความทันสมัย, การทำงานที่สะดวกรวดเร็ว และก้าวไปพร้อมกับเทคโนโลยี

Visitors: 126,501