ข้อควรรู้ก่อนจะซื้อเครื่องปริ้น wifi, เครื่องปริ้นเตอร์ wifi, เครื่องถ่ายเอกสาร

ให้งานของคุณสะดวกสบายมากขึ้นด้วยเครื่องปริ้น wifi, เครื่องปริ้นเตอร์ wifi, เครื่องปริ้นถ่ายเอกสารได้คุณภาพดี


รู้ก่อนซื้อเครื่องปริ้น wifi, เครื่องปริ้นเตอร์ wifi เหมาะสมกับคุณมากแค่ไหน

เครื่องปริ้น wifi เป็นอุปกรณ์สำคัญที่ขาดไม่ได้สำหรับการทำงาน ไม่ว่าจะเป็นงานเอกสาร รูปภาพ หรืองานสร้างสรรค์ต่าง ๆ แต่หากต้องเชื่อมต่อเครื่องปริ้นเตอร์เข้ากับคอมพิวเตอร์ด้วยสายเคเบิลอาจสร้างความยุ่งยาก และเสียเวลาได้ เครื่องปริ้นเตอร์ wifi จึงเป็นอีกทางเลือกที่ตอบโจทย์การใช้งานที่สะดวก และทันสมัยยิ่งขึ้น

เครื่องปริ้นเตอร์ wifi คือเครื่องปริ้นที่สามารถเชื่อมต่อกับเครือข่าย Wi-Fi ในบ้าน หรือสำนักงานของคุณได้ สิ่งนี้ช่วยให้คุณสามารถสั่งพิมพ์จากอุปกรณ์ใด ๆ ก็ตามที่มีการเชื่อมต่ออินเทอร์เน็ต เช่น คอมพิวเตอร์ แล็ปท็อป แท็บเล็ต หรือสมาร์ทโฟน

เครื่องปริ้นเตอร์ wifi มีข้อดีหลายประการ ประการแรก ช่วยให้คุณสามารถพิมพ์งานจากอุปกรณ์ต่าง ๆ ได้อย่างสะดวก ไม่ว่าจะเป็นคอมพิวเตอร์ แท็บเล็ต หรือสมาร์ทโฟน ประการที่สอง ช่วยให้คุณสามารถพิมพ์งานจากระยะไกลได้ ตัวอย่างเช่น หากคุณกำลังทำงานอยู่นอกบ้าน คุณก็สามารถสั่งพิมพ์งานให้ปริ้นเอกสารที่บ้านได้ ช่วยลดความยุ่งยากในการติดตั้ง และใช้งาน เนื่องจากเครื่องปริ้นเตอร์ wifi ไม่ต้องเสียบสายเคเบิลให้วุ่นวาย

เครื่องปริ้นเตอร์ wifi มีหลายประเภท
เครื่องปริ้นอิงค์เจ็ท: เครื่องพิมพ์อิงค์เจ็ทใช้หมึกเหลวในการพิมพ์ภาพ และข้อความ
เครื่องปริ้นเลเซอร์: เครื่องพิมพ์เลเซอร์ใช้ผงหมึกแห้งในการพิมพ์ภาพ และข้อความ
เครื่องปริ้นมัลติฟังก์ชัน: เครื่องพิมพ์มัลติฟังก์ชันสามารถพิมพ์ สแกน และถ่ายเอกสารได้

เครื่องปริ้นเตอร์ wifi มีข้อดีหลายประการ
ความสะดวก: คุณสามารถสั่งพิมพ์จากอุปกรณ์ใด ๆ ก็ตามที่มีการเชื่อมต่ออินเทอร์เน็ต
ความเร็ว: เครื่องปริ้น wifi ส่วนใหญ่สามารถพิมพ์ได้อย่างรวดเร็ว
คุณภาพ: เครื่องปริ้น wifi ส่วนใหญ่สามารถพิมพ์งานคุณภาพสูง

เคล็ดลับในการเลือกเครื่องปริ้นเตอร์ wifi 
พิจารณาประเภทงานพิมพ์ที่คุณต้องการทำ: หากคุณต้องการพิมพ์งานเอกสารจำนวนมาก คุณควรพิจารณาเครื่องปริ้นเลเซอร์ หากคุณต้องการพิมพ์งานภาพ คุณควรพิจารณาเครื่องปริ้นอิงค์เจ็ท
พิจารณาขนาดของเอกสารที่คุณต้องการพิมพ์: หากคุณต้องการพิมพ์เอกสารขนาดใหญ่ คุณควรพิจารณาเครื่องปริ้นเอกสารที่มีถาดป้อนกระดาษขนาดใหญ่
พิจารณาคุณภาพของงานพิมพ์ที่คุณต้องการ: หากคุณต้องการงานพิมพ์คุณภาพสูง คุณควรพิจารณาเครื่องปริ้นเอกสารที่มีความละเอียดสูง

 

ไม่ว่าจะงานเล็ก หรืองานใหญ่ งานเอกสารนั้นก็เป็นเรื่องที่ขาดไม่ได้เสมอไม่ว่าจะเป็นในสำนักงาน ในโรงเรียน หรือแม้กระทั่งงานส่วนตัวในบ้านของคุณ อีกทั้งในปัจจุบันความต้องการในการใช้เครื่องปริ้นก็มีไม่จำกัด ฟังก์ชั่นการใช้งานของเครื่องปริ้นจึงต้องมาขึ้นตามความต้องการของผู้ใช้งานด้วย ปัจจุบันมีเครื่องปริ้น wifi หรือเครื่องปริ้นถ่ายเอกสารได้มากมายหลายแบบให้คุณเลือก ว่าแต่ว่าจะเลือกเครื่องปริ้นแบบไหนให้เหมาะสมที่สุดดีล่ะ วันนี้ P.Group Marketing จะมาแนะนำปัจจัยในการเลือกเครื่องปริ้นเอกสารให้เหมาะสมกับความต้องการของคุณ

  1. คำนึงถึงความต้องการของผู้ใช้เป็นหลัก: ไม่ว่าจะเป็นเครื่องปริ้น inkjet อย่างเดียว หรือเครื่องปริ้นเอกสาร all in one ที่สามารถสั่งพิมพ์ได้หลากหลายแบบ ทั้งปริ้นท์ สแกน หรือจะเป็นเครื่องปริ้นถ่ายเอกสารได้ ก็มีหลากหลายราคาให้เลือกตั้งแต่หลักพัน ไปจนถึงหลักแสน แปรผันตามความละเอียดและความเร็วในการปริ้นท์ ทั้งนี้คุณสามารถตรวจสอบความต้องการของคุณว่าปกติต้องใช้งานเครื่องปริ้นมากน้อยแค่ไหน เพื่อให้ลงทุนได้ตามความเหมาะสม

  2. ตัวเลือกตลับหมึกแบบปกติ หรือหมึกแบบแท็งค์: ปัจจุบันเครื่องปริ้นนั้นพัฒนาเพื่อความสะดวกสบายของผู้ใช้มากขึ้นและการดูแลหมึกที่เคยเป็นเรื่องยุ่งยากและราคาสูงก็เปลี่ยนไป จากตลับหมึกปกติที่มากับตัวเครื่องที่ต้องทำความสะอาดและใช้งานอยู่สม่ำเสมอเพื่อบำรุงรักษา มีความยุ่งยากมากกว่าเครื่องปริ้นหมึกแบบแท็งค์ ซึ่งมีราคาถูกกว่า ถอดเปลี่ยนและดูแลได้ง่าย เครื่องปริ้นในปัจจุบันจึงนิยมใช้หมึกแท็งค์มากกว่า คุณเองก็สามารถหาซื้อได้ง่ายและเปลี่ยนได้เมื่อต้องการซ่อมด้วย

  3. เลือกเครื่องปริ้นเตอร์ wifi: เพื่อความสะดวกสบายในยุคปัจจุบัน จากยุคที่ต้องต่อสายเครื่องปริ้นเข้ากับ PC เพื่อทำการปริ้นหรือสแกนเอกสารเข้าไปที่เครื่อง แต่ในปัจจุบันมีเครื่องปริ้นที่พัฒนาให้สามารถเชื่อมต่อกับคอมพิวเตอร์ หรือโน๊ตบุคของคุณได้เพียงแค่มีรหัสไวไฟเดียวกันและลงไดรฟ์เวอร์เครื่องปริ้นนั้น ๆ แค่นี้เครื่องปริ้น wifi ก็ทำให้ชีวิตง่ายขึ้นเป็นกอง

  4. ไม่เพียงปริ้นจากคอมพ์เท่านั้น: แต่ครบเครื่องมากขึ้นด้วยเครื่องปริ้นถ่ายเอกสารได้ แน่นอนว่างานเอกสารไม่เพียงแค่การปริ้นจากคอมพ์หรือสแกนเข้า-ออกเท่านั้น แต่คุณยังอาจจะต้องทำการก็อปปี้เอกสาร ถ่ายเอกสารจำนวนหลายชุด เครื่องปริ้นในปัจจุบันเป็นทุกอย่างให้แล้ว ทั้งเครื่องปริ้นเอกสาร เครื่องปริ้นเตอร์ wifi เพื่อความสะดวกสบายในทุกระดับของผู้ใช้งาน เราแนะนำให้คุณสำรวจความต้องการใช้งานของคุณเป็นหลัก เท่านี้ก็จะสามารถลงทุนกับเครื่องปริ้นได้อย่างเหมาะสม

เครื่องปริ้น wifi เป็นตัวเลือกที่สะดวก และประหยัดพื้นที่ใช้สอยสำหรับการใช้งานที่บ้าน หรือสำนักงานขนาดเล็ก หากคุณกำลังมองหาเครื่องปริ้นเตอร์ที่ตอบโจทย์การใช้งานของคุณ อย่าลืมพิจารณาปัจจัยต่าง ๆ ข้างต้นก่อนตัดสินใจซื้อ หรือเช่า

เคล็ดลับการใช้งานเครื่องปริ้น wifi

  • ตั้งค่าการเชื่อมต่อ Wi-Fi ก่อนใช้งานครั้งแรก โดยเชื่อมต่อเครื่องปริ้นเตอร์กับเครือข่าย Wi-Fi เดียวกันกับอุปกรณ์ที่คุณต้องการพิมพ์งาน
  • ดาวน์โหลด และติดตั้งไดรเวอร์เครื่องปริ้นเตอร์บนอุปกรณ์ที่คุณต้องการพิมพ์งาน
  • เลือกเครื่องปริ้นเตอร์ที่คุณต้องการใช้จากตัวเลือกเครื่องพิมพ์ในอุปกรณ์


เพียงเท่านี้คุณก็สามารถใช้งานเครื่องปริ้นเตอร์ wifi ได้อย่างสะดวก และง่ายดาย ช่วยให้งานของคุณสะดวกสบายยิ่งขึ้น


เลือกซื้อหรือเช่าเครื่องปริ้น เครื่องปริ้นเอกสาร กับ P.Group Marketing

หลังจากรู้แล้วว่าความต้องการของคุณคืออะไรและมีเครื่องปริ้นอยู่ในใจคร่าว ๆ แล้วว่าต้องการแบบไหน แต่เราอยากแนะนำคุณว่าให้เพิ่มรายละเอียดความต้องการลงไปอีกนิด แม้จะเป็นจุดเล็ก ๆ แต่ก็อาจจะบอกว่าได้เครื่องปริ้นรุ่นไหนที่ใช่สำหรับคุณ ที่ P.Group Marketing มีเครื่องปริ้นมากมายหลายแบบหลายรุ่นให้คุณเลือก ตั้งแต่แบบกระทัดรัดใช้งานในบ้าน หรือสำนักงานเล็ก ไปจนถึงเครื่องปริ้นถ่ายเอกสารได้ สำหรับงานออฟฟิศ แบบความความละเอียดของงานสูง หรือเอกสารปกติ

การซื้อ หรือเช่าเครื่องปริ้นเตอร์ wifi ขึ้นอยู่กับงบประมาณ และความต้องการใช้งานของคุณ หากคุณต้องการเครื่องปริ้นเตอร์ที่ใช้งานในระยะยาว และไม่ต้องกังวลเรื่องค่าใช้จ่ายในการบำรุงรักษา การซื้อเครื่องปริ้นเตอร์อาจคุ้มค่ากว่า แต่หากคุณมีงบประมาณจำกัด หรือต้องการใช้เครื่องปริ้นเตอร์ชั่วคราว การเช่าเครื่องปริ้นเตอร์อาจเป็นตัวเลือกที่ดีกว่า

ท่ามกลางเครื่องปริ้นมากมายหลายรุ่น ลองใส่ใจในรายละเอียดการออกแบบเล็ก ๆ อย่างเช่น ฟังก์ชั่นปุ่ม หรือหน้าจอที่ใช้งานง่ายและครบครัน หรือจะเป็นทัชสกรีนที่สามารถสั่งงานได้จากหน้าจอเดียว หรือหน้าจอที่สามารถตั้งค่าการพิมพ์ได้ตั้งแต่การพิมพ์แบบไหน ขนาดกระดาษ ความชัด สี อาจทำให้ เครื่องปริ้นถ่ายเอกสารได้มีความสะดวกสบายไม่ต้องสั่งงานหลายที่ จบในจอเดียว หรือหากคุณเล็ง เครื่องปริ้นเตอร์ wifi ลองดูรายละเอียดของรุ่นที่สามารถสั่งพิมพ์ผ่านคลาว ผ่านหน้าเว็บ หรือแม้กระทั่งผ่านทางเมลล์ที่ตั้งค่าเอาไว้ได้เลยก็ยิ่งจะสะดวกจะสบายมากขึ้น ได้ทั้งงานปริ้น งานสแกน หรืองานถ่ายเอกสารด้วยนั่นเอง

หากพิจารณาปัจจัยต่างๆ ข้างต้นแล้ว เชื่อว่าคุณจะสามารถหาเครื่องปริ้นเตอร์ wifi ที่ตอบโจทย์การใช้งานของคุณได้อย่างแน่นอน และจะช่วยให้งานของคุณสะดวกสบายมากขึ้นอย่างแน่นอน

ไม่ต้องเสียเวลาค้นหาร้านขายเครื่องปริ้นเตอร์ ใกล้ฉันร้านซ่อมปริ้นเตอร์ ใกล้ฉันร้านขายหมึกเครื่องปริ้น ใกล้ฉัน บน google ให้เสียเวลา แวะมาดูเครื่องปริ้นที่ P.Group Marketing รับรองว่าคุณจะไม่มีทางผิดหวัง ไม่ว่าจะเป็นเครื่องปริ้นอิงค์เจ็ท หรือ เครื่องปริ้น all in one หมึกแบบแท็งค์ หรือเครื่องปริ้นแบบปกติ เครื่องปริ้นถ่ายเอกสารได้ เครื่องปริ้นเตอร์ wifi หรือเครื่องถ่ายเอกสาร ราคาถูก เราก็มีทุกอย่างให้บริการ ไม่ว่าจะเป็นการเช่าเครื่องถ่ายเอกสาร เช่าปริ้นเตอร์ เครื่องปริ้นเตอร์ wifi ระยะสั้น ระยะยาว พร้อมด้วยการบำรุงรักษาดูแลตลอดอายุการเช่าสินค้า หรือจะซื้อขาดตามรุ่นที่คุณต้องการพร้อมการบริการหลังการชายที่ครบวงจร ทำให้หายห่วงเรื่องการบำรุงรักษาเครื่องปริ้นไปได้ในระยะยาว นอกจากนี้ยังมีบริการซื้อเครื่องใช้หมึกฟรี นั่นคือหากคุณซื้อเครื่องปริ้นที่คุณต้องการกับเรา สามารถทำสัญญาบริการดูแลเครื่องปริ้น ราคาถูก หมึก และอะไหล่เครื่องปริ้น เครื่องถ่ายเอกสารได้ตลอดอายุสัญญา เรียกได้ว่าหายห่วงกับปัญหาจุกจิกที่จะตามมาหลังจากที่ซื้อเครื่องปริ้นไปแล้ว อีกทั้งยังมีเครื่องปริ้นหลายขนาด หลายยี่ห้อให้คุณเลือกและยังมีประกันหลังการขายที่เชื่อถือได้ เพราะเรามีทีมบริการคุณภาพคอยบริการคุณอยู่เสมอ

 

ติดต่อซื้อหรือเช่าเครื่องปริ้น, เครื่องปริ้นเตอร์ wifi, เครื่องถ่ายเอกสาร พร้อมรับโปรโมชั่นพิเศษ

โทร : 086-688-0106, 090-091-4888, 084-118-8825, 02-101-0169
Line : https://lin.ee/fAua5of 
Facebook : https://www.facebook.com/p.groupmarketing/ 

 

Visitors: 126,878