สำรวจราคาเครื่องปริ้นและเครื่องปริ้นถ่ายเอกสารได้ ที่น่าสนใจ 2023-2024

สำรวจราคาเครื่องปริ้นและเครื่องปริ้นถ่ายเอกสารได้ ที่น่าสนใจ 2023-2024 พร้อมแนะนำรุ่นที่น่าสนใจในตลาด!

ราคาเครื่องปริ้น

เครื่องปริ้นเอกสาร เครื่องปริ้นถ่ายเอกสารได้ เป็นอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์ที่ใช้ในการพิมพ์เอกสาร รูปภาพ หรือวัตถุอื่น ๆ ออกเป็นกระดาษ โดยทั่วไปแล้วเครื่องปริ้นเอกสารจะเชื่อมต่อกับคอมพิวเตอร์ หรืออุปกรณ์ดิจิทัลอื่นๆ ผ่านสาย USB หรือ Wi-Fi

ปัจจุบันการปริ้น หรือการถ่ายเอกสารสามารถทำให้เป็นเรื่องง่าย ๆ ได้แล้ว เนื่องจากเครื่องปริ้นราคาที่ไม่สูงและสามารถหาซื้อได้ง่ายโดยทั่วไป อีกทั้งยังมีหลายยี่ห้อ หลายรุ่นให้เลือกซื้อ นอกจากนี้ยังมีฟังก์ชั่นในการใช้งานที่เพิ่มขึ้นอย่างมากมาย เพื่อตอบโจทย์คนรุ่นใหม่ ซึ่งสามารถตอบโจทย์ได้ทั้งเด็กนักเรียน นักศึกษา หรือผู้ใหญ่วัยทำงาน เพื่อช่วยอำนวยความสะดวกที่บ้าน หรือที่ออฟฟิศ ไม่ต้องรอต่อคิวที่ร้านในช่วงเวลาที่เร่งรีบ เพื่อถ่ายเอกสารฉบับสำคัญ บางทีมีเรื่องด่วนร้านก็ปิดซะอย่างงั้น เครื่องปริ้น หรือเครื่องปริ้นถ่ายเอกสารได้จึงเป็นอุปกรณ์สำคัญอย่างหนึ่งสำหรับคนในยุคนี้ ทั้งไว้ใช้งานที่บ้าน หรือสำหรับใครทำ Home Office ก็ควรมีเครื่องปริ้น wifi หรือเครื่องปริ้นเอกสารไว้สักเครื่องสำหรับการทำงาน

เครื่องปริ้นถ่ายเอกสารได้ หรือเครื่องปริ้นมัลติฟังก์ชั่น (Multifunction Printer) คือเครื่องปริ้นเอกสารที่สามารถพิมพ์ ถ่ายเอกสาร สแกน และส่งแฟกซ์ได้ในตัวเดียว เครื่องปริ้นถ่ายเอกสารได้เหมาะสำหรับการใช้งานในสำนักงาน หรือที่บ้านที่ต้องการอุปกรณ์ครบจบในเครื่องเดียว

เครื่องปริ้นถ่ายเอกสารได้ทำงานโดยอาศัยหลักการเดียวกันกับเครื่องปริ้นทั่วไป นั่นคือใช้หัวพิมพ์ในการฉายหมึก หรือโทนเนอร์ลงบนกระดาษเพื่อสร้างภาพที่ต้องการ ความแตกต่างอยู่ที่เครื่องปริ้นถ่ายเอกสารจะมีฟังก์ชันการถ่ายเอกสาร และสแกนเพิ่มเติมเข้ามา โดยหลักการของการถ่ายเอกสารคือใช้แสงจากหลอดไฟฉายผ่านเอกสารไปยังแผ่นฟิล์มที่ทำหน้าที่เก็บภาพ จากนั้นนำแผ่นฟิล์มไปฉายลงบนกระดาษเพื่อให้ได้ภาพที่ต้องการ ส่วนหลักการของการสแกนคือการใช้แสงจากหลอดไฟฉายผ่านเอกสารไปยังเซ็นเซอร์ที่ทำหน้าที่แปลงภาพเป็นสัญญาณดิจิทัล

ทั้งนี้ หากคุณกำลังมองหาเครื่องปริ้น, เครื่องปริ้นเตอร์ wifi, เครื่องปริ้นถ่ายเอกสารได้ หรือเครื่องถ่ายเอกสาร สิ่งที่คุณต้องคำนึงก่อนคือ การนำไปใช้งาน หลัก ๆ คือ ต้องดูปริมาณในการพิมพ์ ความเร็ว ความละเอียดและฟังก์ชั่นต่าง ๆ ซึ่งส่วนใหญ่จะเป็น Multifunction หรือ All in one ที่สามารถทำได้ทั้ง print copy scan หรือการ Fax ต่างกันที่ดีไซน์ ขนาดของเครื่อง ความรวดเร็วในการพิมพ์ รูปแบบการใช้งาน ซึ่งปัจจุบันนี้ส่วนใหญ่จะมีฟังก์ชั่นเพิ่มอีกอย่าง คือเครื่องปริ้นแบบไร้สาย หรือเครื่องปริ้น wifi ซึ่งเป็นการปริ้นเอกสารโดยที่คุณไม่ต้องนำเครื่องคอมพิวเตอร์ หรือ Notebook มาเสียบสายเพื่อให้สามารถใช้งานเครื่องปริ้น เพื่อปริ้นเอกสาร หรือสแกนเอกสาร แต่คุณสามารถที่จะใช้ Wifi เพื่อเชื่อมระหว่างคอมพิวเตอร์ หรือ Notbook ของคุณเข้ากับเครื่องปริ้นและเครื่องถ่ายเอกสาร ข้อมูลเอกสารที่ต้องการจะถูกปริ้นและสามารถส่งมายังเครื่องปริ้นในพื้นที่ใกล้เคียงได้เลย

เครื่องปริ้นเอกสาร เครื่องปริ้นถ่ายเอกสารได้ เป็นอุปกรณ์สำนักงานที่ทำหน้าที่พิมพ์เอกสาร และถ่ายเอกสาร เหมาะสำหรับใช้ในสำนักงานขนาดเล็ก และขนาดกลาง มีคุณสมบัติเด่นของเครื่องปริ้นประเภทนี้คือสามารถพิมพ์เอกสารได้หลายรูปแบบ ทั้งขาวดำ และสี ถ่ายเอกสารได้รวดเร็ว และคมชัด ใช้งานง่าย และสะดวก

ประเภทของเครื่องปริ้นเอกสาร เครื่องปริ้นถ่ายเอกสารได้
เครื่องปริ้นเอกสาร เครื่องปริ้นถ่ายเอกสารได้แบ่งออกเป็นประเภทหลัก ๆ ดังนี้

  • เครื่องปริ้นถ่ายเอกสารเลเซอร์ เป็นเครื่องปริ้นถ่ายเอกสารที่ได้รับความนิยมมากที่สุด มีคุณสมบัติเด่นคือพิมพ์ได้รวดเร็ว คมชัด และทนทาน
  • เครื่องปริ้นถ่ายเอกสารอิงค์เจ็ท เป็นเครื่องปริ้นถ่ายเอกสารได้ที่เหมาะสำหรับงานพิมพ์สี มีคุณสมบัติเด่นคือพิมพ์สีสันสดใส
  • เครื่องปริ้นถ่ายเอกสารดอทเมทริกซ์ เป็นเครื่องปริ้นถ่ายเอกสารที่เหมาะสำหรับงานพิมพ์เอกสารจำนวนมาก มีคุณสมบัติเด่นคือพิมพ์ได้รวดเร็ว และประหยัด
 
นอกจากประเภทของเครื่องปริ้นเอกสาร เครื่องปริ้นถ่ายเอกสารได้แล้ว ยังมีปัจจัยอื่น ๆ ที่ต้องพิจารณาในการเลือกซื้อเครื่องพิมพ์เอกสาร เช่น ความละเอียดในการพิมพ์ ขนาดของกระดาษที่รองรับ และความเร็วในการพิมพ์ เครื่องปริ้นเอกสารมีประโยชน์มากมาย เช่น ใช้พิมพ์เอกสาร รูปภาพ หรือวัตถุอื่น ๆ ออกเป็นกระดาษ ใช้พิมพ์งานนำเสนอ ใช้พิมพ์งานเอกสารต่างๆ ใช้พิมพ์โปสเตอร์ หรือใช้พิมพ์ฉลาก เป็นต้น

เครื่องปริ้นเอกสาร เครื่องปริ้นถ่ายเอกสารได้ เป็นอุปกรณ์ที่จำเป็นสำหรับการทำงานหรือการศึกษาในหลายสาขา เช่น ธุรกิจ การศึกษา การแพทย์ ศิลปะ และการออกแบบ 
นอกจากนี้เครื่องปริ้นนั้นมีให้เลือกทั้งเครื่องปริ้นแบบเลเซอร์ และแบบอิ้งค์เจท โดยเครื่องปริ้นที่เป็นไซส์ใหญ่ ปริมาณการปริ้นในแต่ละครั้งมีจำนวนมากมักจะเป็นเครื่องปริ้นแบบเลเซอร์ ซึ่งจะใช้หมึกปริมาณไม่มากในการปริ้นต่อแผ่นช่วยให้คุณประหยัดค่าใช้จ่ายเรื่องหมึกในการปริ้นเอกสารได้ เหมาะกับการใช้งานในสำนักงาน หรือ Home Office และเครื่องปริ้นไซส์เล็กมักจะเป็นเครื่องปริ้นอิงค์เจท ราคาจะประหยัดกว่าเครื่องปริ้นเลเซอร์ เหมาะกับการใช้งานส่วนตัว หรือใช้งานที่บ้าน อย่างเช่น นักเรียน นักศึกษา จากการสำรวจราคาเครื่องปริ้น P.Group Marketing ขอแนะนำรุ่นที่น่าสนใจในตลาด สำหรับปี 2023 

 

P.Group Marketing จะขอแนะนำ 5 เครื่องปริ้นอิ้งเจท เพื่อใช้งานกัน ดังนี้

  1. Brother Inkjet Printer รุ่น DCP-T520W
    เครื่องปริ้นรุ่นนี้มีฟังก์ชันการใช้งานที่ครบครัน สามารถพิมพ์งาน ถ่ายเอกสาร หรือสแกนและมีหน้าจอ LCD ไว้แสดงผลการทำงาน ที่สำคัญเครื่องปริ้นรุ่นนี้มี Ink Tank แยกสีมาในตัวเครื่อง ซึ่งจะช่วยในเรื่องของการประหยัดต้นทุนในการพิมพ์ สามารถพิมพ์เอกสารได้ในปริมาณมาก ด้วยความละเอียด 1,200 x 600 dpi ถาดบรรจุกระดาษรองรับได้มากถึง 500 แผ่น เครื่องปริ้นรุ่นนี้ยังเป็นเครื่องปริ้น wifi สามารถรองรับการทำงานแบบไร้สาย สั่งผ่านสมาร์ตโฟนได้ด้วย ราคา 5,789 บาท

  2. Epson Inkjet Printer รุ่น L3210
    เครื่องปริ้นรุ่นนี้มีตัวเครื่องมีขนาดเล็ก เคลื่อนย้ายสะดวก สามารถทำงานได้หลากหลายฟังก์ชั่น ทั้งการพิมพ์ การถ่ายเอกสารและการสแกน มาพร้อมกับ Ink Tank สามารถเติมหมึกได้ ลดต้นทุนในการพิมพ์ เหมาะสำหรับ Home Office เล็ก ๆ หรือนักศึกษาที่ต้องพิมพ์เอกสารอยู่บ่อยๆ ราคา 4,490 บาท

  3. HP Inkjet Printer รุ่น Smart Tank 615 Wireless
    เครื่องปริ้นรุ่นนี้เป็นรุ่น All in one สามารถทำได้ทั้งพิมพ์ สแกน หรือถ่ายเอกสาร เครื่องปริ้นรุ่นนี้ยังเป็นเครื่องปริ้น wifi สามารถทำงานแบบไร้สายที่มีการทำงานและควบคุมความเร็วกว่าเดิม 2 เท่า สำหรับการถ่ายเอกสาร หรือสแกนเอกสาร สามารถทำได้อย่างรวดเร็วตัวป้อนอัตโนมัติ 35 หน้าและสามารถพิมพ์เอกสารสำหรับงานพิมพ์สีได้ปริมาณมากถึง 8,000 หน้า พิมพ์ขาวดำ 6,000 หน้า เป็นถังหมึกเติมได้สะดวก ไม่เลอะเทอะ อีกทั้งระบบสามารถสั่งงานผ่านสมาร์ตโฟนได้ เป็นเทคโนโลยีที่ตอบโจทย์คนรุ่นใหม่ ใช้งานสะดวกสบาย ราคาอยู่ที่ 6,990 บาท

  4. Canon Inkjet Printer รุ่น PIXMA G2020
    สำหรับเครื่องปริ้นรุ่นนี้เป็นแบบแยกติดตั้งสีออกมาอย่างชัดเจน เพื่อความสะดวกสบายในการเติมหมึก นอกจากนั้นสามารถพิมพ์ด้วยความละเอียดสูงในเวลาที่รวดเร็ว มีหน้าจอ LCD ที่บอกสถานะการทำงานและมีปุ่มกดที่สามารถสั่งการในเรื่องของการพิมพ์ การถ่ายเอกสาร หรือสแกนด้วย ราคา 5,350 บาท

  5. Canon Inkjet Printer รุ่น PIXMA E4570
    สำหรับเครื่องปริ้นรุ่นนี้เป็นอีกรุ่นที่สามารถสั่งพิมพ์ผ่านสมาร์ทโฟนได้ เครื่องปริ้นรุ่นนี้ยังเป็นเครื่องปริ้น wifi รองรับการพิมพ์แบบไร้สาย สามารถพิมพ์เอกสารขาวดำได้ 8.8 แผ่นต่อวินาทีและพิมพ์สีได้เร็ว 4.4 แผ่นต่อวินาที ให้ความละเอียดในการพิมพ์สูงสุดถึง 4,800 x 1,200 dpi นอกจากนี้ยังสามารถ่ายเอกสาร หรือส่งแฟ็กซ์ได้อีกด้วย ทุกการทำงานอย่างรวดเร็วตามมาตรฐานของ ISO ซึ่งใช้งานได้ง่าย สัญญาณเสถียร ไม่มีสะดุด เหมาะกับการใช้งานของคนในยุคนี้ ราคา 3,550 บาท
 

ด้วยความหลากหลายทั้งดีไซน์ ฟังก์ชั่นการใช้งานและราคาที่จับต้องได้ คุณสามารถเลือกซื้อได้ตามความเหมาะสมของการใช้งานและความชอบในแต่ละบุคคล ซึ่งคุณสามารถเลือกดูและสอบถามข้อมูลต่าง ๆ ที่ P.Group Marketing เราให้บริการจำหน่ายและให้เช่าเครื่องถ่ายเอกสารมัลติฟังก์ชั่น, เครื่องปริ้น, เครื่องปริ้น wifi, เครื่องปริ้นเอกสาร, เครื่องปริ้นถ่ายเอกสารได้, เครื่องปริ้นเตอร์ wifi ให้คุณเลือกมากมายและทีมงานผู้เชี่ยวชาญของเราพร้อมให้คำปรึกษากับคุณได้อย่างละเอียด มั่นใจได้เลยว่าคุณจะได้เครื่องปริ้น เครื่องถ่ายเอกสารที่ดีที่สุดไปอย่างแน่นอน

สำหรับลูกค้าที่กำลังมองหาเครื่องปริ้น, เครื่องปริ้นเอกสาร, เครื่องปริ้น wifi, เครื่องปริ้นเตอร์ wifi, เครื่องปริ้นถ่ายเอกสารได้เครื่องปริ้น ราคาประหยัด เครื่องถ่ายเอกสารมัลติฟังก์ชั่น พร้อมด้วยอุปกรณ์เครื่องปริ้นเอกสาร และอุปกรณ์งานพิมพ์แบบครบวงจร จากแบรนด์สินค้าชั้นนำ อาทิ เครื่องปริ้น เครื่องปริ้นเอกสาร fuji xerox, Kyocera, Epson และแบรนด์ชั้นอื่น ๆ ที่มาพร้อมด้วยราคาเครื่องปริ้นที่สามารถจับต้องได้ และสามารถตอบรับกับความต้องการในการใช้งานปริ้น งานถ่ายเอกสารอย่างมีประสิทธิภาพ และสมบูรณ์แบบมากที่สุด ที่ P.Group Marketing เราคือผู้ให้บริการจัดจำหน่ายครื่องปริ้น, เครื่องปริ้นเอกสาร, เครื่องปริ้น wifi, เครื่องปริ้นเตอร์ wifi, เครื่องปริ้นถ่ายเอกสารได้ พร้อมบริการให้เช่าเครื่องถ่ายเอกสาร และเครื่องปริ้น ราคาประหยัด ที่มาพร้อมด้วยเทคโนโลยีระบบการจัดการเอกสาร และการจัดการข้อมูลแบบครบวงจรที่มีความครอบคลุมกับทุกความต้องการในการใช้งานเครื่องปริ้น เครื่องถ่ายเอกสารได้อย่างดีที่สุด

 

ไม่ต้องเสียเวลาค้นหาร้านขายเครื่องปริ้นเตอร์ ใกล้ฉัน, ร้านซ่อมปริ้นเตอร์ ใกล้ฉัน, ร้านขายหมึกเครื่องปริ้น ใกล้ฉัน บน google ให้เสียเวลา ด้วยประสบการณ์ในการดำเนินงานที่มากกว่า 30 ปี ในกลุ่มธุรกิจเกี่ยวกับบริการให้เช่าเครื่องถ่ายเอกสาร และเครื่องปริ้น ราคาประหยัด ส่งผลให้ P.Group Marketing เราจึงพร้อมเป็นผู้ช่วยให้ทุกองค์กร และธุรกิจของคุณได้มาซึ่งเครื่องปริ้น, เครื่องปริ้นเอกสาร, เครื่องปริ้น wifi,  เครื่องปริ้นเตอร์ wifi , เครื่องปริ้นถ่ายเอกสารได้, เครื่องถ่ายเอกสารมัลติฟังก์ชั่นที่ดีที่สุด โดยเรามีบริการให้คำปรึกษา พร้อมแนะนำเกี่ยวกับราคาเครื่องปริ้น เครื่องถ่ายเอกสารทุกรุ่น ทุกยี่ห้อ รวมไปถึงงานบริการจัดการงานพิมพ์ งานสแกนเอกสาร ระบบจัดเก็บเอกสาร และหลากหลายผลิตภัณฑ์ ตลอดจนบริการเสริมอื่น ๆ เกี่ยวกับเครื่องปริ้น เครื่องถ่ายเอกสาร และอุปกรณ์งานพิมพ์แบบครบวงจร สำหรับใช้ในงานประชุม งานอีเว้นท์ งานออกบูธ สำนักงาน หรือบริษัท และองค์กรระดับประเทศที่ลูกค้าทุกท่านสามารถเลือกใช้บริการได้ตามต้องการ สามารถพูดคุยสอบถามรายละเอียดต่าง ๆ ทั้งก่อน และหลังการใช้บริการ ไม่ว่าจะเป็นรายละเอียดการใช้งานเครื่องปริ้น เครื่องถ่ายเอกสาร และอุปกรณ์งานพิมพ์กับทางทีมงานผู้เชี่ยวชาญของเรา  

ติดต่อซื้อหรือเช่าเครื่องปริ้น, เครื่องปริ้นเตอร์ wifi, เครื่องถ่ายเอกสาร พร้อมรับโปรโมชั่นพิเศษ

โทร : 086-688-0106, 090-091-4888, 084-118-8825, 02-101-0169
Line : https://lin.ee/fAua5of 
Facebook : https://www.facebook.com/p.groupmarketing/ 

 

Visitors: 126,806