5 ข้อดีของบริการเช่าเครื่องถ่ายเอกสาร เครื่องปริ้น

สำรวจข้อดีของการใช้บริการเช่าเครื่องถ่ายเอกสาร เครื่องปริ้น มีอะไรบ้าง?

ปัจจุบันนี้หลาย ๆ คนคงปฏิเสธไม่ได้เลยว่ามีธุรกิจ Start Up เกิดขึ้นมาใหม่อย่างมากมาย เนื่องจากคนในยุคนี้ให้ความสนใจกับการเป็นนายตนเอง ด้วยธุรกิจเล็ก ๆ ที่สร้างรายได้จนมีคนหลายคนประสบความสำเร็จ ซึ่งในธุรกิจเหล่านี้ก็ต้องมีสำนักงาน หรือ Home Office ไว้สำหรับการทำงาน หรือดำเนินธุรกิจ และแน่นอนเป็นอย่างยิ่งหากคุณมี Office เป็นของตนเอง หนึ่งสิ่งที่ขาดไม่ได้เลย เพื่อเป็นเครื่องมือในการทำงานนั่นก็คือ เครื่องปริ้น เครื่องปริ้น wifi หรือเครื่องถ่ายเอกสาร ไม่ว่า Office ของคุณจะเล็ก หรือใหญ่ ยังไงก็ควรที่จะมีเครื่องปริ้น หรือเครื่องถ่ายเอกสาร เพื่ออำนวยความสะดวกในการทำงาน

แต่การลงทุนซื้อเครื่องปริ้น เครื่องปริ้น wifi หรือเครื่องถ่ายเอกสาร เพื่อมาไว้ใช้ในการทำงานก็เป็นจ่ายเงินก้อนจำนวนนึงที่คุณควรจะต้องมีงบประมาณ หรือคำนวณค่าใช้จ่ายเป็นอย่างดี เพราะไม่ใช่เพียงแต่ะซื้อเครื่องถ่ายเอกสาร หรือเครื่องปริ้นมาเท่านั้น แต่คุณจะมีค่าใช้จ่ายอื่น ๆ เพิ่มเติมควบคู่กันมา อาทิเช่น ค่ากระดาษ ค่าน้ำหมึก ค่าบำรุงรักษา เป็นต้น ซึ่งตอนนี้มีอีกหนึ่งทางเลือกสำหรับผู้ประกอบการยุคใหม่ นั่นก็คือการเช่าเครื่องถ่ายเอกสาร หรือเครื่องปริ้น เครื่องปริ้น wifi โดยคุณสามารถเลือกรุ่น เลือกยี่ห้อได้ตามความต้องการ และตอบโจทย์ต่อการใช้งานภายในสำนักงานของคุณเอง

มาลองดูกันว่าที่จริงแล้วทางเลือกในการเช่าเครื่องถ่ายเอกสาร หรือเครื่องปริ้นนั้นมีข้อดีอย่างไรบ้าง เพื่อเป็นตัวช่วยในการพิจารณาก่อนการตัดสินใจ

  1. ช่วยลดต้นทุน: ข้อนี้เป็นสิ่งสำคัญที่สุดของผู้ประกอบการ การที่เลือกใช้บริการเช่าเครื่องถ่ายเอกสาร หรือเครื่องปริ้น จะช่วยลดต้นทุนที่บริษัทในซื้อเครื่องถ่ายเอกสารให้มีจำนวนเครื่องที่เพียงพอต่อความต้องการ โดยไม่ต้องเสียเงินก้อนโตจำนวนนึง หากเลือกใช้บริการเช่าเครื่องถ่ายเอกสารจะเป็นการจ่ายเงินรายเดือน หรือรายปีตามแต่ตกลง โดยที่คุณสามารถเลือกซื้อยี่ห้อ รุ่น และฟังก์ชั่นการใช้งานได้ตามความต้องการเหมาะกับรูปแบบการทำงานของบริษัทคุณ

  2. สามารถควบคุมค่าใช้จ่าย และคงไว้ซึ่งความคุ้มค่า: จากเดิมหากคุณเลือกซื้อเครื่องถ่ายเอกสารแทนการใช้บริการเช่าเครื่องถ่ายเอกสาร หรือเครื่องปริ้น นอกจากคุณจะพบกับค่าใช้จ่ายเงินก้อนโตที่เสียไป ยังพบกับค่าใช้จ่ายยิบย่อยหลายอย่างตามมา ไม่ว่าจะเป็นค่าหมึก ค่าซ่อมบำรุงหรือค่าบำรุงรักษา ซึ่งปัญหาเหล่าจะหมดไป หากคุณใช้บริการเช่าเครื่องถ่ายเอกสาร เนื่องจากบริษัทที่ให้บริการนั้นจะเป็นผู้ดูแลทุกอย่างเองทั้งหมด ทำให้คุณจ่ายเพียงทางเดียวคือทางบริษัทที่ให้การบริการเช่าเครื่องถ่ายเอกสาร ซึ่งจะทำให้คุณควบคุมค่าใช้จ่ายต่อเดือนได้อย่างง่ายดาย และถือว่าคุ้มค่ามาก ๆ ที่ช่วยอำนวยความสะดวกในการบำรุงรักษาโดยเจ้าหน้าที่ที่มีความเชี่ยวชาญเป็นอย่างดี

  3. เพิ่มประสิทธิภาพในการทำงาน: การที่เลือกใช้บริการเช่าเครื่องถ่ายเอกสาร หรือเครื่องปริ้นนั้น ทำให้คุณสามารถที่จะกำหนดยี่ห้อ รุ่น และฟังก์ชั่นต่าง ๆ ได้ตามความต้องการ และสอดคล้องกับงบประมาณที่ได้กำหนดไว้ หากเครื่องถ่ายเอกสารของคุณมีคุณภาพดี มีประสิทธิภาพ ก็จะช่วยอำนวยความสะดวกให้กับพนักงานในบริษัท สามารถทำงานได้รวดเร็ว และมีความหลากหลาย ซึ่งส่งผลดีต่อคนที่ทำงาน และต่อบริษัทอีกด้วย

  4. บริการหลังการขาย: สำหรับบริการหลังการขายในที่นี้ คือบริการจากเจ้าหน้าที่ที่มีความเชี่ยวชาญ และชำนาญการ มาช่วยดูแลบำรุงรักษาเครื่องถ่ายเอกสาร หรือเครื่องปริ้นเป็นระยะ ๆ ทำให้คุณหมดห่วงกับปัญหาที่เกิดจากตัวเครื่องถ่ายเอกสาร หรือเกิดจากการใช้งานต่าง ๆ คุณไม่ต้องเฝ้าระวัง หรือซ่อมบำรุงเครื่องถ่ายเอกสารเอง ลดการเสียเวลา และเสียแรงงานคนโดยไม่เกิดประโยชน์ใด ๆ

  5. สามารถเปลี่ยนยี่ห้อ หรือเปลี่ยนรุ่นได้ตามความต้องการ: สำหรับข้อนี้เป็นสิ่งสำคัญอย่างนึง หากคุณเลือกซื้อเครื่องถ่ายเอกสารมาเลย คุณจะต้องใช้เครื่องนั้นไปตลอด ๆ เว้นแต่เครื่องพังจนไม่สามารถขายได้ หากคุณใช้งานเครื่องนี้ได้ตามโจทย์ที่เคยคิดว่าอยากจะได้ แต่พอเวลาล่วงเลยไป ฟังก์ชั่นต่าง ๆ ได้มีการพัฒนา การซื้อเครื่องถ่ายเอกสารไว้จะทำให้คุณไม่อยากเปลี่ยนยี่ห้อ หรือเปลี่ยนรุ่นได้ แต่ถ้าหากคุณเลือกใช้บริการเช่าเครื่องถ่ายเอกสาร หรือเครื่องปริ้นคุณจะสามารถเปลี่ยนยี่ห้อ เปลี่ยนรุ่นได้ ตามความทันสมัยของเทคโนโลยี และปรับเปลี่ยนฟังก์ชั่นการใช้งานที่ตอบโจทย์ต่อการทำงานภายในบริษัทคุณ

ปัจจุบันการที่บริษัทเลือกให้บริการเช่าเครื่องถ่ายเอกสาร หรือเครื่องปริ้น ราคาถูก เป็นสิ่งที่ช่วยตอบโจทย์ของกาารทำงานในยุคนี้ได้เป็นอย่างดี เพราะนอกจากจะช่วยลดต้นทุนแล้ว สามารถปรับเปลี่ยนได้ตามความต้องการ และลักษณะการใช้งาน รวมถึงสามารถเลือกเช่าเครื่องปริ้น เครื่องถ่ายเอกสาร ราคาถูก ยี่ห้อ หรือรุ่นที่มีความทันสมัยด้วย ซึ่งหากคุณกำลังมองหาบริษัทที่ให้บริการเช่าเครื่องถ่ายเอกสารมัลติฟังก์ชั่น หรือเครื่องปริ้น 

ไม่ต้องเสียเวลาค้นหาร้านขายเครื่องปริ้นเตอร์ ใกล้ฉัน, ร้านซ่อมปริ้นเตอร์ ใกล้ฉัน, ร้านขายหมึกเครื่องปริ้น ใกล้ฉัน บน google ให้เสียเวลา  P.Group Marketing เรายินดีให้บริการแนะนำ บริการเช่าเครื่องถ่ายเอกสาร พร้อมจำหน่ายเครื่องปริ้น, เครื่องปริ้น wifi, เครื่องปริ้นเอกสาร, เครื่องปริ้นถ่ายเอกสารได้, เครื่องปริ้นเตอร์ wifi และเครื่องถ่ายเอกสาร มีให้เลือกสรรหลายยี่ห้อ หลายรุ่น เพื่อช่วยตอบโจทย์ต่อการทำงานที่มีการเปลี่ยนแปลงอยู่ตลอดเวลา พร้อมทั้งยังมีเจ้าหน้าที่ที่ความเชี่ยวชาญมาช่วยดูแล บำรุงรักษาเกี่ยวกับการใช้งาน เป็นทางเลือกที่ดีในการช่วยลดต้นทุน คุ้มค่า คุ้มราคาที่สุด

ติดต่อซื้อหรือเช่าเครื่องปริ้น, เครื่องปริ้นเตอร์ wifi, เครื่องถ่ายเอกสาร พร้อมรับโปรโมชั่นพิเศษ

โทร : 086-688-0106, 090-091-4888, 084-118-8825, 02-101-0169
Line : https://lin.ee/fAua5of 
Facebook : https://www.facebook.com/p.groupmarketing/ 

 

Visitors: 126,540