เครื่องถ่ายเอกสาร fuji xerox เครื่องถ่ายเอกสารยอดนิยมตลอดกาล!

ชวนหาคำตอบ ทำไม เครื่องถ่ายเอกสาร fuji xerox ถึงเป็นเครื่องถ่ายเอกสารยอดนิยมตลอดกาล!

ทำไม เครื่องถ่ายเอกสาร fuji xerox ถึงเป็นเครื่องถ่ายเอกสารยอดนิยมตลอดกาล

หากพูดถึงยี่ห้อเครื่องถ่ายเอกสารที่ใช้กันอย่างแพร่หลายในประเทศไทยนั้น เครื่องถ่ายเอกสาร fuji xerox ก็คงติดหนึ่งในยี่ห้อเครื่องถ่ายเอกสารยอดนิยมอย่างแน่นอน หลายคนอาจจะยังไม่รู้ว่าก่อนที่จะมาเป็นแบรนด์ fuji xerox นั้นมีความเป็นมายังไง ทำไมคำว่า xerox ถึงกลายเป็นคำพูดติดปากของการถ่ายเอกสารไปได้ วันนี้ P.Group Marketing จะมาเล่าสู่การฟังว่าเครื่องถ่ายเอกสารยอดนิยมยี่ห้อนี้ กว่าจะติดตลาดอย่างในปัจจุบันเขาผ่านอะไรมาบ้างและทำไมเครื่องถ่ายเอกสาร fuji xerox ถึงยังคงครองตลาดในอุตสาหกรรมเครื่องถ่ายเอกสารได้ แบรนด์นี้มีเคล็ดลับอย่างไร เราจะไปไขข้อสงสัยกัน!

เครื่องถ่ายเอกสาร fuji xerox ความเป็นมาของ

บางคนอาจจะไม่รู้ว่าจริง ๆ แล้วเครื่องถ่ายเอกสารยี่ห้อ fuji xerox นั้น มาจากการร่วมทุนของบริษัท xerox ที่เป็นเจ้าแรกในธุรกิจเครื่องถ่ายเอกสาร และบริษัท fijifilm ซึ่งต้นกำเนิดของเรื่องนี้คือ Rank Xerox ที่เป็นบริษัทร่วมทุนของบริษัท xerox ต้องการจะตีตลาดต่างประเทศ โดยในขนาดนั้นทาง Rank Xerox ได้เล็งเปิดตลาดในประเทศญี่ปุ่น แต่ในช่วงเวลานั้นรัฐบาลของญี่ปุ่นกำหนดว่าบริษัทต่างชาติที่จะเข้ามาทำธุรกิจต้องขายสินค้าผ่านตัวแทน หรือบริษัทร่วมทุนเท่านั้น จึงเป็นที่มาของการคัดเลือกบริษัทผู้ร่วมทุนกว่า 27 บริษัท สุดท้ายบริษัทที่ได้รับการคัดเลือกก็คือ fujifilm นั่นเอง หลังจากตั้งบริษัทใหม่ที่มีชื่อว่า fuji xerox แล้วนั้น ทางบริษัท xerox ได้ให้สิทธิ์ในการผลิต และจำหน่ายเครื่องถ่ายเอกสารภายใต้แบรนด์ fuji xerox กับทางญี่ปุ่นอย่างเต็มที่ รวมทั้งเรื่องการบริหารจัดการภายในด้วย ในเวลาต่อมาที่บริษัท xerox เจอวิกฤตครั้งใหญ่ คือไม่มีการผลิตสินค้าใหม่ออกมาให้โดนใจลูกค้า และสู้กับคู่แข่งได้ แต่แล้ว fuji xerox ก็ได้ทำการคิดค้นนวัตกรรมของตนเองโดยวิศวกรชาวญี่ปุ่น ซึ่งมีคุณสมบัติหลายอย่างที่ดีกว่าสินค้าของ xerox เอง จึงเป็นที่มาของการนำ model ไปพัฒนาต่อภายใต้แบรนด์ xerox จนสามารถกู้วิกฤตกลับมาได้ ในปัจจุบัน fuji xerox เป็นบริษัทในเครือของ fijifilm 100% เนื่องจาก fuji xerox ได้ทำการซื้อหุ้นที่เหลือของ xerox ไว้ทั้งหมด หลังจากร่วมทุนกันมาอย่างยาวนานกว่า 60 ปี

เคล็ดลับความสำเร็จของเครื่องถ่ายเอกสาร fuji xerox

​อย่างที่ทราบกันดีว่าสินค้าที่ผลิตจากประเทศญี่ปุ่นนั้น ส่วนใหญ่จะมีคุณภาพดี และมีกระบวนการผลิตที่ได้มาตรฐานอยู่พอสมควร เพราะประเทศญี่ปุ่นถือว่าเป็นประเทศที่เอาใจใส่ในเรื่องของการพัฒนานวัตกรรม และเทคโนโลยีอยู่เสมอ ไม่ว่าจะเป็นรถยนต์ เครื่องปรับอากาศ เครื่องจักร หรือเครื่องถ่ายเอกสาร ก็มักจะทำออกมาได้ดีตลอด นี่อาจจะเป็นอีกหนึ่งเหตุผลว่าทำไมเครื่องถ่ายเอกสาร fuji xerox ถึงได้รับความนิยมมาอย่างยาวนานแม้จะมีคู่แข่งทางธุรกิจเกิดขึ้นมามากมาย แต่แบรนด์ fuji xerox ก็ยังคงรักษาฐานลูกค้าเอาไว้ได้ ซึ่งในปัจจุบันเครื่องถ่ายเอกสารของ fuji xerox สามารถใช้งานได้แบบมัลติฟังก์ชั่น ไม่ว่าจะถ่าย ปริ้น หรือสแกนเอกสารก็ทำได้ในเครื่องเดียว ด้วยตัวระบบการทำงานที่ง่ายไม่ซับซ้อน ไม่ว่าจะวัยเก๋า หรือวัยรุ่นเริ่มทำงานก็สามารถเรียนรู้วิธีการใช้งานได้อย่างรวดเร็ว เพราะระบบการเรียนรู้ของเครื่องถ่ายเอกสารที่ทางบริษัท fuji xerox ได้ทำการพัฒนาขึ้นมานั้น สามารถตั้งค่าการใช้งานที่ใช้ประจำวันได้ ถือว่าตอบโจทย์มนุษย์ทำงานอย่างมาก และคุณสมบัติอีกอย่างที่ไม่พูดถึงคงไม่ได้ เพราะอย่างที่รู้กันว่าบริษัทแม่ fijifilm ขึ้นชื่อเรื่องงานพิมพ์ ฟิล์มสีสด ชัดเจน

ด้วยจุดแข็งในข้อนี้ทำให้เครื่องถ่ายเอกสาร fuji xerox มีความโดดเด่นในเรื่องของคุณภาพสี ไม่ว่าจะเป็นสีขาวดำ หรือสีสันทั่วไปก็สามารถทำออกมาได้อย่างดีเยี่ยม และภาพที่ได้ยังมีลายเส้นที่ชัดเจน เก็บรายละเอียดงานครบถ้วน เหมาะสำหรับพิมพ์ซองจดหมาย โปสเตอร์ หรือแบนเนอร์ต่าง ๆ รองรับทั้งกระดาษขนาด A3 หรือ A4 ด้วยความเร็วในการพิมพ์ที่สูง แม้ในชั่วโมงเร่งด่วน หรือพิมพ์งานจำนวนมาก เครื่องก็ยังคงทำงานได้อย่างไม่ติดขัด อีกหนึ่งฟังชั่นของเครื่องถ่ายเอกสาร fuji xerox ก็คือระบบป้องกันข้อมูลโดยตัวเครื่องจะมีระบบรักษาความปลอดภัย และการเข้ารหัสข้อมูลเพื่อป้องกันข้อมูลรั่วไหลโดยไม่ได้รับความยินยอม ซึ่งข้อมูลทางธุรกิจ หรือข้อมูลส่วนตัวนั้นถือว่าเป็นเรื่องสำคัญมากเพราะส่งผลกระทบกับหลายคน การป้องกันไม่ให้เอกสารทางธุรกิจหลุดไปได้อย่างง่ายดายก็ช่วยคัดกรองปัญหาที่จะตามมาทีหลังได้

จะเห็นได้ว่าเครื่องถ่ายเอกสาร fuji xerox นั้น นอกจากจะมีคุณสมบัติที่ตอบโจทย์การใช้งานคนทุกยุคแล้ว ยังถือเป็นหนึ่งในเครื่องถ่ายเอกสารที่ราคาจับต้องได้อีกด้วย หากธุรกิจไหนกำลังมองหาเครื่องถ่ายเอกสาร fuji xerox อยู่ละก็ ที่ P.Group Marketing มีบริการให้ให้เช่าเครื่องถ่ายเอกสารมัลติฟังก์ชั่น, เครื่องปริ้น, เครื่องปริ้น wifi, เครื่องปริ้นเอกสาร, เครื่องปริ้นถ่ายเอกสารได้, เครื่องปริ้นเตอร์ wifi และอุปกรณ์งานพิมพ์แบบครบวงจรในราคาย่อมเยา อีกทั้งเรายังมีเครื่องถ่ายเอกสารราคาคุ้มค่าจากแบรนด์ดัง เช่น เครื่องถ่ายเอกสาร fuji xerox, Kyocera, Epson ซึ่งเป็นแบรนด์ชั้นนำในด้านเครื่องถ่ายเอกสารที่มีเทคโนโลยีที่ทันสมัย พร้อมบริการซ่อมบำรุง และให้คำปรึกษาสำหรับคนที่กำลังมองหาเครื่องถ่ายเอกสารที่จะช่วยลดต้นทุนงานด้านเอกสาร พร้อมเพิ่มประสิทธิภาพในการใช้งานให้คุ้มค่ามากที่สุด

หลายคนอาจจะคิดว่ายุคดิจิทัลนั้น จะทำให้เครื่องถ่ายเอกสารถูกกลืนหายไปตามกาลเวลา ซึ่งก็เป็นบทพิสูจน์สำหรับอุตสาหกรรมเครื่องถ่ายเอกสารอยู่ไม่น้อย หากบริษัทไหนปรับตัวตามไม่ทัน ไม่มีการพัฒนาสินค้าให้ทันต่อยุคสมัยก็อาจจะถูกกลืนกินอย่างที่ใครหลายคนพูด แต่สำหรับเครื่องถ่ายเอกสาร fuji xerox นั้น ถือว่าเป็นบริษัทที่มีการปรับตัวให้ทันกับยุคสมัยอยู่เสมอ จึงไม่แปลกที่เราจะเห็นเครื่องถ่ายเอกสาร fuji xerox ตั้งอยู่ในหลาย ๆ บริษัท ในขณะที่เครื่องถ่ายเอกสารบางยี่ห้อค่อย ๆ หายไปตามกาลเวลา ซึ่งแสดงให้เห็นถึงคุณภาพของสินค้า และความไว้วางใจของลูกค้าที่มีต่อ fuji xerox เครื่องถ่ายเอกสารราคาคุ้มค่า คุณภาพดี

 

ติดต่อซื้อหรือเช่าเครื่องปริ้น, เครื่องปริ้นเตอร์ wifi, เครื่องถ่ายเอกสาร พร้อมรับโปรโมชั่นพิเศษ

โทร : 086-688-0106, 090-091-4888, 084-118-8825, 02-101-0169
Line : https://lin.ee/fAua5of 
Facebook : https://www.facebook.com/p.groupmarketing/ 

 

Visitors: 126,873