เครื่องปริ้น wifi สั่งพิมพ์ไร้สาย สะดวกสบาย พร้อมการใช้งานแบบมัลติฟังก์ชัน

พาส่องคุณสมบัติ และประโยชน์ของเครื่องปริ้น wifi สะดวกสบาย ง่าย พร้อมการใช้งานแบบมัลติฟังก์ชัน

เครื่องปริ้น wifi

ยุคนี้เราสามารถทำงานได้อย่างสะดวกสบาย สามารถ Work from home หรือทำงานที่ออฟฟิศ เครื่องปริ้น wifi นับเป็นอุปกรณ์ที่สำนักงานที่ควรมาติดบ้าน หรือออฟฟิศไว้ เมื่อต้องการปริ้นเอกสาร เราไม่จำเป็นต้องต่อสายเคเบิ้ล หรือยกโน้ตบุคไปใกล้เครื่องปริ้น ขอแค่ใช้ไวไฟตัวเดียวกันในการสั่งปริ้นเท่านั้น ซึ่งช่วยให้ทำงานได้สะดวกมากขึ้น ซึ่งในสมัยนี้มีผู้ผลิตผลิตเครื่องปริ้นออกมามากมายหลายรุ่น หลายยี่ห้ออกมาให้เลือกมากขึ้น วันนี้เราลองมาดูคุณสมบัติของเครื่องปริ้น wifi กัน

คุณสมบัติของเครื่องปริ้น wifi พร้อมการใช้งานแบบมัลติฟังก์ชั่น

  1. เครื่องปริ้น wifi สามารถเชื่อมต่อกับเครื่อข่ายไร้สายได้โดยไม่ใช้คอมพิวเตอร์เป็นตัวเชื่อม
  2. เครื่องปริ้น wifi สามารถวางไว้ที่ไหนก็ได้ในออฟฟิศ หรือในบ้าน ไม่ต้องรำคาญใจกับการต่อสายเคเบิ้ล เพียงแค่ที่ตรงนั้นต้องไม่ใช่ที่อับสัญญาณไวไฟ
  3. เครื่องปริ้นในปัจจุบัน สามารถทำงานได้หลายฟังก์ชั่น เช่น ปริ้นท์ สแกน ถ่ายเอกสาร ซึ่งสามารถทำได้ในเครื่องเดียว
  4. เครื่องปริ้น wifi มีน้ำหนักเบา ขนาดกะทัดรัด
  5. เครื่องปริ้น wifi สามารถสั่งพิมม์ผ่านคอมพิวเตอร์ หรือสมาร์ทโฟนโดยไม่จำเป็นต้องต่อสายเคเบิ้ล

จากคุณสมบัติข้างต้น เมื่อคุณตัดสินใจเลือกใช้งาน เครื่องปริ้น wifi แล้ว เราลองมารู้จักประเภทของเครื่องปริ้น wifi ปัจจุบันเครื่องปริ้นประเภทนี้แบ่งออกเป็น 3 ประเภทด้วยกันคือ

เครื่องปริ้น Wifi เป็นเครื่องปริ้นที่ต้องพึ่งพา Router เพื่อเชื่อมต่ออุปกรณ์ต่าง ๆ เข้ากับเครื่องปริ้น ซึ่งเครื่องปริ้นประเภทนี้ต้องสั่งงานผ่าน Wifi เหมาะกับการใช้งานในสำนักงานมากกว่า ไม่เหมาะสำหรับการพกพา

  • เครื่องปริ้น wifi Direct เป็นเครื่องปริ้นที่ต่อกับไวไฟโดยตรง ไม่จำเป็นต้องใช้ Router เพื่อเชื่อมต่ออุปกรณ์ต่าง ๆ ได้หลายตัว สามารถสั่งงานผ่านไวไฟ เหมาะกับการใช้งานในสำนักงานมากกว่าไม่เหมาะสำหรับการพกพา และมีระยะการใช้งานที่ไกลกว่าด้วย

  • เครื่องปริ้น Wifi แบบพกพา กำลังเป็นที่นิยมอยู่ในปัจจุบัน ซึ่งมีน้ำหนักน้อย กะทัดรัด สามารถพกพาไปไหนก็ได้ เครื่องปริ้นรุ่นนี้สามารถใช้กระดาษออกแบบเป็นพิเศษตามขนาดที่เครื่องรองรับ นิยมสำหรับพ่อค้าแม่ค้าออนไลน์ เน้นความสะดวก และพกพาออกนอกสถานที่ได้สะดวก

ข้อควรรู้ก่อนซื้อเครื่องปริ้น wifi

ก่อนจะตัดสินใจซื้อเครื่องปริ้น wifi ว่ารุ่นไหนดี ยี่ห้อไหนน่าใช้ หรือเหมาะกับเรามากที่สุด ดังนั้นข้อควรรู้ก่อนการตัดสินใจซื้อเครื่องปริ้นเตอร์ wifi มีดังนี้

  1. คำนึงถึงการใช้งานเป็นหลัก : ไม่ว่าจะเป็นเครื่องปริ้นแบบเลเซอร์ที่เหมาะกับงานพิมม์จำนวนมาก เหมาะสำหรับใช้ในสำนักงาน เครื่องปริ้นอิงค์เจ็ท ที่เน้นพิมพ์เอกสารที่เป็นสี หรือต้องการปริ้นรูปภาพ เนื่องจากมีความคมชัด และให้รายละเอียดของงานได้ดี หรือเครื่องปริ้น All in One หรือมัลติฟังก์ชั่น ปัจจุบันเครื่องปริ้นส่วนใหญ่สามารถทำได้มากกว่าพิมพ์ภาพ และเอกสาร อีกทั้งยังทำได้ทั้งถ่ายเอกสาร ส่งแฟกซ์ สแกนเอกสาร ซึ่งสามารถทำได้ภายในเครื่องเดียว

  2. เลือกจากประเภทหมึกพิมพ์ หมึกพิมพ์ที่ใช้กันอยู่ในปัจจุบันแบ่งออกได้ดังนี้ :

    • หมึกปริ้นแบบตลับ จะมีหมึกตลับสีดำ และหมึกสีต่าง ๆ ซึ่งหมึกประเภทนี้จะใช้ในเครื่องปริ้นอิงค์เจ็ท ข้อดีคือสามารถเปลี่ยนเองได้ในกรณีที่หมึกหมด ข้อเสียคือถ้าหมึกสีหมดจำเป็นต้องเปลี่ยนทั้งตลับ

    • หมึกปริ้นแบบแยกสี ช่วยลดต้นทุนในการพิมพ์ต่อแผ่น สามารถเปลี่ยนหมึกปริ้นได้อย่างสะดวก ข้อดีคือถ้ามีสีไหนหมดสามารถเปลี่ยนได้เฉพาะสีนั้นเลย หมึกปริ้นชนิดนี้เหมาะสำหรับการทำงานพิมพ์ในปริมาณมาก

    • หมึกปริ้นแบบโทนเนอร์ เหมาะสำหรับเครื่องปริ้นแบบเลเซอร์ สามารถถอดเปลี่ยนได้ง่าย เหมาะสำหรับงานที่ต้องพิมพ์บ่อย ๆ และพิมพ์ครั้งละมา กๆ แต่หมึกปริ้นชนิดนี้จะมีราคาสูง

  3. เลือกจากคุณภาพในการพิมพ์ : การจะเลือกเครื่องปริ้น wifi รุ่นไหนดี คุณภาพ ความเร็ว และรายละเอียดในการพิมพ์เป็นสิ่งสำคัญ โดยเราสามารถดูได้ว่าระยะเวลาการพิมพ์ต่อแผ่นนั้นอยู่ที่เท่าไหร่ อีกทั้งความละเอียดในการพิมพ์ ยิ่งสูงความละเอียดที่ดีขึ้นตามไปด้วย

  4. เลือกจากฟังก์ชั่นต่าง ๆ เครื่องปริ้น wifi : มีมากมายหลายแบบ การจะเลือกรุ่นไหนต้องดูด้วยว่าเราจำเป็นที่จะต้องใช้ฟังก์ชั่นอะไรบ้างเป็นหลัก เช่น สามารถส่งแฟกซ์ได้ ถ่ายเอกสารได้ หรือสามารถป้อนเอกสารอัตโนมัติได้ และสามารถเชื่อมต่อแบบไร้สายกับอุปกรณ์อื่น ๆ ได้ เป็นต้น แต่เครื่องปริ้น Wifi แบบมัลติฟังก์ชั่นนี้ ก็จะมีราคาสูงตามไปด้วย

  5. เลือกจากราคา และการรับประกัน : ข้อนี้เป็นข้อที่สำคัญที่สุดก็ว่าได้ นั่นก็คือ ราคา และการรับประกัน เพราะสิ่งเหล่านี้จะช่วยทำให้เราเลือกซื้อได้ง่ายยิ่งขึ้น เราต้องดูด้วยว่าเรามีงบประมาณเท่าไหร่ และต้องการใช้ฟังก์ชั่นอะไรบ้าง สุดท้ายคือการตรวจสอบระยะเวลา และเงื่อนไขในการรับประกัน ซึ่งแต่ละรุ่นแต่ละยี่ห้อราคาก็จะแตกต่างกันออกไป

หลังจากเราทราบแล้วว่าความต้องการของเราคืออะไร แล้วต้องการเครื่องปริ้นแบบไหนที่ใช่สำหรับเรา ท่ามกลางเครื่องปริ้นหลากหลายรุ่น ลองดูรายละเอียดการออกแบบเล็ก ๆ เช่น รูปแบบของของเครื่องปริ้น น้ำหนัก หรือฟังก์ชั่นหน้าจอแบบทัชสกรีน และงบประมาณดูว่าเครื่องปริ้นรุ่นไหนเหมาะกับเรามากที่สุด

ไม่ต้องเสียเวลาค้นหาร้านขายเครื่องปริ้นเตอร์ ใกล้ฉัน ร้านซ่อมปริ้นเตอร์ ใกล้ฉัน หรือร้านขายหมึกเครื่องปริ้น ใกล้ฉันบน google ให้เสียเวลา
เพราะที่ บริษัท พี.กรุ๊ป มาร์เก็ตติ้ง จำกัด เราพร้อมบริการอุปกรณ์งานพิมพ์และหมึกพิมพ์แบบครบวงจร ถ้าใครกำลังมองหาเครื่องปริ้น wifi มาใช้
ไม่ว่าจะที่บ้าน สำนักงานหรือพกพา หรือใครที่ทำงานฟรีแลนซ์ที่ต้องการปริ้นเอกสารที่จำเป็นบ่อยๆ แวะดูเครื่องปริ้น wifi เครื่องปริ้นเอกสาร เครื่องปริ้นถ่ายเอกสารได้ เครื่องถ่ายเอกสาร ราคาถูก หลากหลายยี่ห้อ

ที่ P.Group Marketing รับรองว่าคุณจะไม่มีทางผิดหวัง ไม่ว่าจะเป็นเครื่องปริ้นอิงค์เจ็ท หรือเครื่องปริ้นเอกสาร all in one หมึกแบบแท็งค์ หรือเครื่องปริ้นแบบปกติ เครื่องปริ้นถ่ายเอกสารได้ เครื่องปริ้น wifi และเครื่องปริ้น ราคาถูก อีกมากมายหลากหลายแบบ พร้อมบริการทั้งจำหน่าย และให้เช่าเครื่องถ่ายเอกสาร เครื่องปริ้น เครื่องปริ้นเตอร์ wifi เครื่องปริ้นเอกสารยี่ห้อชั้นนำมากมาย เช่น เครื่องถ่ายเอกสาร fuji xerox, Epson, Kyocera ฯลฯ ทั้งแบบเช่าระยะสั้น - ระยะยาว พร้อมด้วยการบำรุงรักษาดูแลตลอดอายุการเช่าสินค้า หรือจะซื้อขาดตามรุ่นที่คุณต้องการทำให้คุณหายห่วงเรื่องการบำรุงรักษาเครื่องปริ้นเอกสารไปได้ในระยะยาว นอกจากนี้ยังมีบริการซื้อเครื่องใช้หมึกฟรี นั่นคือหากคุณซื้อเครื่องปริ้นเอกสารที่คุณต้องการกับเรา สามารถทำสัญญาบริการดูแลเครื่องปริ้น หมึก และอะไหล่ตลอดอายุสัญญา หายห่วงกับปัญหาจุกจิกที่จะตามมาหลังจากที่ซื้อเครื่องปริ้นเอกสารไปแล้ว และยังมีประกันหลังการขายที่เชื่อถือได้ เพราะเรามีทีมบริการคุณภาพคอยบริการคุณอยู่เสมอ

ติดต่อซื้อหรือเช่าเครื่องปริ้น, เครื่องปริ้นเตอร์ wifi, เครื่องถ่ายเอกสาร พร้อมรับโปรโมชั่นพิเศษ

โทร : 086-688-0106, 090-091-4888, 084-118-8825, 02-101-0169
Line : https://lin.ee/fAua5of 
Facebook : https://www.facebook.com/p.groupmarketing/ 

 

Visitors: 127,265