พาส่อง เครื่องถ่ายเอกสาร Fuji Xerox รุ่นไหนเจ๋ง และน่าสนใจบ้าง!

เครื่องถ่ายเอกสาร Fuji Xerox Color Printer เครื่องปริ้นถ่ายเอกสารได้ที่น่าสนใจ!

เครื่องถ่ายเอกสาร Fuji Xerox รุ่นไหน

ในยุคดิจิทัลอย่างปัจจุบัน เครื่องถ่ายเอกสารยังคงเป็นอุปกรณ์สำนักงานชิ้นพื้นฐานที่ขาดไม่ได้ เพราะเป็นอุปกรณ์เอนกประสงค์ที่ช่วยให้สามารถทำสำเนาเอกสารได้อย่างรวดเร็ว และมีประสิทธิภาพ วันนี้ P.Group Marketing จึงอยากแนะนำให้รู้จักกับเครื่องถ่ายเอกสารกันให้มากขึ้น รวมถึงแนะนำหนึ่งในแบรนด์เครื่องถ่ายเอกสารที่ได้รับความนิยมระดับโลกอย่างเครื่องถ่ายเอกสาร Fuji Xerox ที่ถ่ายเอกสารสีก็ดี หรือปริ้นท์เอกสารก็ได้

เครื่องถ่ายเอกสาร สามารถถ่ายเอกสารสีได้หรือไม่?

เครื่องถ่ายเอกสารสีมีความสามารถในการทำสำเนาสีทั้งหมดบนเอกสาร ทำให้เหมาะสำหรับธุรกิจเอเจนซี่โฆษณา และอุตสาหกรรมที่เกี่ยวข้องกับงานสร้างสรรค์ เครื่องถ่ายเอกสารเหล่านี้ใช้โทนเนอร์ หรือตลับหมึกผสมสีฟ้า สีม่วงแดง สีเหลือง และสีดำ (CMYK) เพื่อสร้างสี และเฉดสีที่หลากหลาย มีการทำสำเนาสีคุณภาพสูง ทำให้สามารถก็อปปี้เอกสารที่มีสีสันสดใส และดึงดูดสายตาได้

ประโยชน์ของเครื่องถ่ายเอกสารสีมีหลากหลาย เพราะทำให้สามารถสร้างสรรค์สื่อทางการตลาด งานนำเสนอ และเอกสารที่สะดุดตาซึ่งดึงดูดความสนใจของคนอื่นได้ นอกจากนี้การทำสำเนาแบบสียังสามารถเพิ่มความเป็นมืออาชีพเอกสาร ทำให้น่าจดจำมากขึ้น นอกจากนี้ เครื่องถ่ายเอกสารสียังใช้ทำสำเนาภาพถ่าย โบรชัวร์ และวัสดุอื่น ๆ ที่สวยงามได้อย่างแม่นยำ แต่ในส่วนของราคาเครื่องถ่ายเอกสาร อาจจะอยู่ตั้งแต่หลักสองหมื่นขึ้นไปจนถึงหลักแสน ขึ้นอยู่กับขนาด และฟังก์ชันการใช้งาน

แม้ว่าเครื่องถ่ายเอกสารสีจะมีประโยชน์มากมาย แต่สิ่งสำคัญคือต้องพิจารณาปัจจัยบางอย่างก่อนที่จะซื้อ เช่น ต้องใช้ผงหมึก หรือหมึกสีเฉพาะรุ่นจำนวนมาก ซึ่งอาจทำให้เครื่องถ่ายเอกสารสี ราคาแพงกว่าเครื่องแบบขาวดำ นอกจากนี้ เวลาที่ต้องใช้ในการปริ้นเอกสารสีอาจนานขึ้น เนื่องจากความซับซ้อนของกระบวนการทำสำเนา ดังนั้นอย่าลืมประเมินปริมาณ และความถี่ของความต้องการในการใช้งาน เพื่อพิจารณาโซลูชันที่คุ้มค่าที่สุดสำหรับธุรกิจด้วย

แนะนำเครื่องถ่ายเอกสาร Fuji Xerox รุ่นน่าสนใจ ปริ้นท์สีก็ได้ ถ่ายเอกสารก็ดี

  1. FUJIFILM ApeosPort Print C3830SD
    เครื่องถ่ายเอกสาร Fuji Xerox ราคาประหยัด คุ้มค่า เป็นเครื่องพิมพ์สีขนาด A4 ขนาดกะทัดรัด สามารถปริ้นเอกสารด้วยความเร็วสูง 38 แผ่น/นาที และสามารถทำสำเนาแผ่นแรกได้ในเวลา 7 วินาที รองรับกระดาษหลากหลายประเภทไม่ว่าจะเป็นกระดาษทั่วไป กระดาษการ์ด กระดาษขนาดเล็ก และซองจดหมาย นอกจากนี้ยังสามารถป้อนกระดาษที่ความจุสูงได้ด้วยถาดกระดาษคู่ 650 แผ่น ประกอบด้วยถาดป้อนกระดาษอเนกระดาษเอนกประสงค์ 100 แผ่น และถาดกระดาษ 550 แผ่น ซึ่งช่วยรองรับการป้อนกระดาษความจุสูงได้ถึง 1,451 แผ่น มาพร้อมระบบเครือข่ายที่ยืดหยุ่นแบบกิกะบิตอีเทอร์เน็ต ช่วยให้การเชื่อมต่อระหว่างเครื่องพิมพ์ และเครือข่ายง่าย และสะดวกขึ้น

  2. FUJIFILM ApeosPort Print C3320SD
    อีกหนึ่งเครื่องถ่ายเอกสาร ราคาประหยัดจาก Fuji Xerox เป็นเครื่องเครื่องถ่ายเอกสารสีขนาด A4 รุ่นกลาง ขนาดมาตรฐาน รองรับการพิมพ์ความเร็วสูง 33 แผ่น/นาที สามารถทำสำเนาแผ่นแรกได้ในเวลาเพียง 7.5 วินาที มาพร้อมถาดกระดาษคู่ 650 แผ่นที่ ประกอบด้วยถาดป้อนกระดาษเอนกประสงค์ 100 แผ่น และถาดกระดาษ 550 แผ่น รองรับการป้อนกระดาษความจุสูงสุดได้ถึง 1,451 แผ่น ป้อนกระดาษได้ทั้งกระดาษการ์ด กระดาษขนาดเล็ก ซองจดหมาย และกระดาษอเนกประสงค์ และแน่นอนว่ายังเป็นเครื่องถ่ายเอกสาร Fuji Xerox ที่มาพร้อมระบบการเชื่อมต่อเครือข่ายที่ง่าย และสะดวกเช่นเดิม

  3. FUJIFILM ApeosPort Print C5570
    ปิดท้ายกันที่เครื่องถ่ายเอกสาร Fuji Xerox สีที่เหมาะกับการใช้ในโรงพิมพ์ และสำนักงาน เพราะเป็นเครื่องพิมพ์สีขนาด A3 รองรับการพิมพ์ความเร็วสูงสุดที่ 55 แผ่น/นาที สามารถป้อนกระดาษความจุสูงด้วยถาดกระดาษคู่ 500 แผ่น ถาดป้อนกระดาษเอนกประสงค์ 90 แผ่น และถาดกระดาษที่เป็นอุปกรณ์เสริมช่วยรองรับการป้อนกระดาษความจุสูงสุดได้ 5,105 แผ่น รองรับการใช้งานทั้งกระดาษอเนกประสงค์ กระดาษพิมพ์แบบ กระดาษขนาดใหญ่ (A3) กระดาษขนาดเล็ก และซองจดหมาย รวมถึงรองรับการเชื่อมต่อเครือข่ายแบบกิกะบิตอีเทอร์เน็ตช่วยเพิ่มความเร็ว และความเสถียรให้เครือข่าย และเครื่องถ่ายเอกสาร ทำให้สามารถทำงานได้ราบรื่นไม่มีสะดุด

มองหาเครื่องถ่ายเอกสาร ราคาไม่แพง ต้องที่ พี.กรุ๊ป มาร์เก็ตติ้ง

ไม่ต้องเสียเวลาค้นหาร้านขายเครื่องปริ้นเตอร์ ใกล้ฉันร้านซ่อมปริ้นเตอร์ ใกล้ฉันร้านขายหมึกเครื่องปริ้น ใกล้ฉัน บน google ให้เสียเวลา ด้วยประสบการณ์ในการดำเนินงานที่มากกว่า 30 ปี  พี.กรุ๊ป มาร์เก็ตติ้ง คือผู้เชี่ยวชาญด้านการจัดจำหน่าย ซ่อมแซม และให้เช่าเครื่องถ่ายเอกสาร เครื่องปริ้น, เครื่องปริ้น Wifi, เครื่องปริ้นเตอร์ wifi, เครื่องปริ้นเอกสาร, เครื่องปริ้นถ่ายเอกสารได้ตามรุ่นที่คุณต้องการครบวงจร รวมเครื่องถ่ายเอกสาร ราคาไม่แพง คุ้มค่า จากแบรนด์ชั้นนำมากมาย เช่น เครื่องถ่ายเอกสาร Fuji Xerox, Kyocera และ Epson เป็นต้น มีหลายรุ่น หลายฟังก์ชันให้เลือก ตอบโจทย์การใช้งานครอบคลุมมากกว่า รับประกันด้านการบริการอย่างมืออาชีพยาวนานกว่า 30 ปี นอกจากนี้เรายังรับปรึกษาด้านงานพิมพ์ สแกนเอกสาร ระบบจัดเก็บเอกสาร และมีผลิตภัณฑ์สิ้นเปลืองสำหรับเครื่องถ่ายเอกสารให้เลือกซื้อ พร้อมการบำรุงรักษาตลอดอายุการเช่าสินค้า และบริการหลังการขายระยะยาวสำหรับการซื้อขาดด้วย

ติดต่อซื้อหรือเช่าเครื่องปริ้น, เครื่องปริ้นเตอร์ wifi, เครื่องถ่ายเอกสาร พร้อมรับโปรโมชั่นพิเศษ

โทร : 086-688-0106, 090-091-4888, 084-118-8825, 02-101-0169
Line : https://lin.ee/fAua5of 
Facebook : https://www.facebook.com/p.groupmarketing/ 

  

Visitors: 127,277