บริการเช่าเครื่องถ่ายเอกสาร อีกทางเลือกดี ๆ ของสำนักงานยุคใหม่!

เพราะปัจจุบันการลดต้นทุนคือเรื่องสำคัญ บริการเช่าเครื่องถ่ายเอกสารจึงกลายเป็นทางเลือกใหม่ของสำนักงาน

 เช่าเครื่องถ่ายเอกสาร

หนึ่งในเครื่องใช้สำนักงานที่มีความสำคัญ และจำเป็นสำหรับทุกองค์กรก็คือ “เครื่องถ่ายเอกสาร” ซึ่งในอดีตเครื่องถ่ายเอกสารอาจมีขนาดใหญ่ ฟังก์ชันน้อย จำกัดการใช้งานเฉพาะทาง และราคาเครื่องถ่ายเอกสารก็ค่อนข้างสูง แต่ปัจจุบันด้วยเทคโนโลยีที่พัฒนาขึ้น เราจึงมีเครื่องถ่ายเอกสารให้เลือกหลายแบบ หลายราคามากกว่าเดิม รวมถึงทางเลือกที่กำลังได้รับความนิยมมากขึ้นอย่างการเช่าเครื่องถ่ายเอกสารด้วย


ปัจจุบันการเช่าเครื่องถ่ายเอกสารกลายเป็นทางออก หรือโซลูชันใหม่สำหรับบริษัท ห้างร้าน หน่วยงานทั้งภาครัฐ และเอกชน ไปจนถึงสำนักงานต่าง ๆ แต่รู้ไหมว่าทำไม การเลือกใช้บริการเช่าเครื่องถ่ายเอกสารจึงได้รับความนิยมมากขึ้นทุกปี เรามีคำตอบมาฝากแล้ว

5 เหตุผลที่การเช่าเครื่องถ่ายเอกสารกลายเป็นทางเลือกยอดนิยมของสำนักงานยุคใหม่

  1. การเช่าเครื่องถ่ายเอกสารช่วยประหยัดงบ ลดต้นทุน
    ถึงแม้ว่าปัจจุบันเครื่องถ่ายเอกสาร ราคาจะถูกลงมากเมื่อเทียบกับฟีเจอร์ที่ได้ แต่ก็ตามมาด้วยค่าซ่อมบำรุงรวมถึงค่าใช้จ่ายในการบำรุงรักษารวมถึงค่าวัสดุสิ้นเปลืองอีกมากมาย นอกจากนี้เมื่อใช้ไปนาน ๆ จนถึงเวลาปลดระวางเครื่อง ก็ต้องขายเป็นซากทิ้งไปเพื่อไม่ให้สิ้นเปลืองพื้นที่ เนื่องจากไม่สามารถใช้ประโยชน์ต่อได้ ขณะที่การเช่าเครื่องถ่ายเอกสารช่วยประหยัดงบประมาณในระยะยาวได้มากกว่า ช่วยลดต้นทุนให้กับสำนักงาน อีกทั้งยังไม่สิ้นเปลืองค่าซ่อมบำรุงเพราะมีบริการตรวจเช็ก ซ่อมแซม แก้ไข ให้ตลอดระยะเวลาการเช่า ช่วยให้สำนักงานประหยัดงบประมาณได้มากกว่า

  2. การเช่าเครื่องถ่ายเอกสารทำให้เปลี่ยนเครื่องถ่ายเอกสารรุ่นใหม่ได้เสมอ
    บางครั้งการใช้งานเครื่องถ่ายเอกสารก็ไม่จำเป็นต้องยึดติดอยู่กับเครื่องถ่ายเอกสารรุ่นเดียว เพราะหากบริษัทมีการปรับตัวเพิ่ม หรือลดขนาด ปริมาณของงานก็อาจเปลี่ยนไปด้วย ซึ่งการเช่าเครื่องถ่ายเอกสารตอบโจทย์มากกว่าเพราะมีความยืดหยุ่น เปลี่ยนรุ่นได้เมื่อหมดสัญญา หรือจะทำการเช่าเครื่องถ่ายเอกสารรุ่นใหม่ที่เหมาะสมกับหน้างานมากกว่าระหว่างรอสัญญาของรุ่นเดิมหมดก็ได้

  3. การเช่าเครื่องถ่ายเอกสารทำให้เลือกเครื่องถ่ายเอกสารได้หลายรุ่น ตอบโจทย์ทุกการใช้งาน
    บริษัทให้เช่าเครื่องถ่ายเอกสารส่วนใหญ่มักมีเครื่องถ่ายเอกสาร ราคาหลายระดับให้เลือกตามงบประมาณ รวมถึงมีให้เลือกหลายรุ่น หลายแบรนด์ เพื่อให้เหมาะสมกับลักษณะการใช้งานที่แตกต่างกันของสำนักงานแต่ละแห่ง เช่น เครื่องถ่ายเอกสารที่สามารถเชื่อมต่อ Wifi ได้ เครื่องถ่ายเอกสารมัลติฟังก์ชัน เครื่องถ่ายเอกสารสี หรือเครื่องถ่ายเอกสารที่สามารถถ่ายพิมพ์เขียว หรือกระดาษพิมพ์แบบได้ เป็นต้น

  4. การเช่าเครื่องถ่ายเอกสารสร้างความต่อเนื่องในการทำงานมากกว่า
    อย่างที่เรากล่าวไปข้างต้นแล้วว่า การเช่าเครื่องถ่ายเอกสารสามารถเปลี่ยนรุ่นใหม่ได้เสมอเมื่อลักษณะหน้างาน การใช้งาน หรือขนาดสำนักงานเปลี่ยนไป นอกจากนี้เมื่อเครื่องเก่าเสียก็สามารถเปลี่ยนเครื่องใหม่ได้ทันที หรือจะเลือกใช้บริการซ่อมก็ได้โดยที่ไม่ต้องรอนาน ทำให้การทำงานมีความต่อเนื่อง ไหลลื่น งานไม่หยุดชะงัก

  5. การเช่าเครื่องถ่ายเอกสารทำให้ได้รับบริการตลอดสัญญาจากมืออาชีพ
    การเช่าเครื่องถ่ายเอกสารจากบริษัทที่มีความเป็นมืออาชีพนั้นมักจะมาพร้อมกับบริการตลอดสัญญา ไม่ว่าจะเป็นบริการตรวจเช็ก ซ่อมแซม แก้ไข ซ่อมบำรุง รวมถึงบริการเบิกวัสดุสิ้นเปลือง และบริการเก็บซากวัสดุสิ้นเปลืองล็อตเดิม ๆ ที่เราใช้งานหมดแล้วกลับบริษัท หรือจะขอเปลี่ยนเครื่อง เปลี่ยนรุ่น อัปเกรด ก็สามารถทำได้แค่ติดต่อผ่านช่องทางของบริษัทผู้ให้บริการ ทำให้พนักงานในสำนักงานทุกคนสามารถใช้งานเครื่องถ่ายเอกสารได้อย่างสะดวกสบาย ทำให้งานราบรื่น ไม่มีสะดุด

และนี่ก็คือข้อดีของการเช่าเครื่องถ่ายเอกสารซึ่งเป็นเหตุผลว่าทำไมปัจจุบัน การเช่าเครื่องถ่ายเอกสารจึงกลายมาเป็นทางเลือกใหม่ที่ได้รับความนิยมมากขึ้นเรื่อย ๆ ในสำนักงานทั้งขนาดเล็ก และขนาดใหญ่ รวมถึงเป็นโซลูชันที่ได้รับความนิยมในหน่วยงานทั้งภาครัฐ และเอกชนด้วย

บริษัท พี.กรุ๊ป มาร์เก็ตติ้ง จำกัด บริการให้เช่าเครื่องปริ้น เช่าเครื่องถ่ายเอกสาร จำหน่าย และซ่อมแซม เครื่องปริ้น เครื่องถ่ายเอกสารครบวงจร
หากคุณกำลังมองหาบริษัทผู้เชี่ยวชาญด้านบริการจำหน่าย และให้เช่าเครื่องถ่ายเอกสาร, เครื่องปริ้น เครื่องปริ้น Wifi, เครื่องปริ้นเตอร์ wifi, เครื่องปริ้นเอกสาร, เครื่องปริ้นถ่ายเอกสารได้ บริษัท พี.กรุ๊ป มาร์เก็ตติ้ง จำกัด พร้อมให้บริการ เพราะเราคือผู้เชี่ยวชาญด้านเครื่องถ่ายเอกสาร และปริ้นเตอร์โดยเฉพาะ ด้วยบริการแบบครบวงจร ทั้งจัดจำหน่าย ซ่อมแซม และให้เช่าเครื่องถ่ายเอกสาร ราคาถูก ยี่ห้อชั้นนำมากมาย เช่น เครื่องถ่ายเอกสาร fuji xerox, Epson, Kyocera ฯลฯ หรือแบรนด์ชั้นนำระดับโลกแบรนด์อื่น มีครบครันทุกฟังก์ชัน ตอบโจทย์การใช้งานในสำนักงานทุกขนาด ไม่ว่าจะเป็นสำนักงานขนาดเล็ก หรือขนาดใหญ่ เราพร้อมให้บริการ และดูแลลูกค้าอย่างเต็มที่ตลอดอายุสัญญา


ติดต่อซื้อหรือเช่าเครื่องปริ้น, เครื่องปริ้นเตอร์ wifi, เครื่องถ่ายเอกสาร พร้อมรับโปรโมชั่นพิเศษ

โทร : 02-101-0169
มือถือ: 086-688-0106090-091-4888084-118-8825   

Line : https://lin.ee/fAua5of 
Facebook : https://www.facebook.com/p.groupmarketing/ 

  

Visitors: 127,277