5 ข้อดีของบริการเช่าเครื่องถ่ายเอกสาร

เหตุผลที่ทุกออฟฟิศควรต้องมีเครื่องเอกสาร แนะนำข้อดีของการเช่าเครื่องถ่ายเอกสาร

เช่าเครื่องถ่ายเอกสาร

อึกหนึ่งอุปกรณ์ประจำสำนักงาน ที่ไม่ว่าที่ไหนก็มี เพราะเป็นอุปกรณ์ที่มีประโยชน์หลากหลายในการใช้งาน ด้วยความที่ราคาเครื่องถ่ายเอกสารในปัจจุบัน จะมีทั้งราคาแพง และถูก ตามคุณสมบัติ รุ่น ยี่ห้อในการเลือกใช้ให้เหมาะสมกับการใช้งาน ทำให้การบริการเช่าเครื่องถ่ายเอกสารได้รับความนิยมเป็นอย่างมาก ไม่ว่าจะเป็นการเช่าเครื่องถ่ายเอกสารแบบรายเดือน หรือการเช่าเครื่องถ่ายเอกสารรายปี ในวันนี้ P.Group Marketing เราจะมาแนะนำ 5 ข้อดีของการเช่าเครื่องถ่ายเอกสารดีกว่าซื้อไหม หรือซื้อแล้วคุ้มค่ากว่า เรามาหาคำตอบไปพร้อม ๆ กันเลย

เครื่องถ่ายเอกสาร มีประโยชน์มากแค่ไหนต่อสำนักงาน

เครื่องถ่ายเอกสาร เป็นหนึ่งในอุปกรณ์ประจำสำนักงาน และออฟฟิศต่าง ๆ เนื่องจากไม่ว่าที่ไหน เอกสารที่เป็นกระดาษ ยังคงมีความจำเป็นต่อการทำงานเสมอ เช่น การทำสำเนาเอกสารเพื่อการประชุม การจัดทำเอกสารภาษี หรือเอกสารอื่น ๆ โดยข้อดี และประโยชน์ของเครื่องถ่ายเอกสาร เราสามารถสรุปออกมาได้ ดังนี้

  • มีความสะดวก รวดเร็ว สามารถทำสำเนาเอกสารได้อย่างง่ายดาย
  • ประหยัดเวลาในการทำงานเอกสารได้ดี
  • ประหยัดค่าใช้จ่าย จากการสั่งปริ้นท์เอกสาร
  • ไม่ต้องพิมพ์เอกสารใหม่ที่เหมือนกันทุกประกัน
  • สามารถทำสำเนาเอกสารได้อย่างไม่จำกัดจำนวน
  • มีวิธีการใช้งานที่ง่าย (ขึ้นอยู่กับรุ่นและยี่ห้อที่เลือกใช้งาน)

 

ข้อดีของการเลือกใช้บริการเช่าเครื่องถ่ายเอกสาร

ในปัจจุบัน มีบริการเช่าเครื่องถ่ายเอกสาร ให้บริการอยู่หลายเจ้า ซึ่งจะมีให้เลือกเช่าเครื่องถ่ายเอกสาตั้งแต่แบบรายวัน รายเดือน หรือรายปี ตามลักษณะของการใช้งานของแต่ละที่ เช่น เช่าเครื่องถ่ายเอกสารายวันสำหรับงานอีเว้นท์ รายเดือน และรายปีสำหรับสำนักงานต่าง ๆ เป็นต้น ซึ่งรูปแบบการเช่าเครื่องถ่ายเอกสาที่ได้รับความนิยม โดยส่วนใหญ่แล้วจะเป็นในรูปแบบการเช่าเครื่องถ่ายเอกสารายปี ที่มีความคุ้มค่าในการใช้งานมากกว่า และอาจจะมีโปรโมชั่น และราคาที่มีความคุ้มค่ามากกว่า แต่อย่างไรก็ตาม การเลือกใช้บริการเช่าเครื่องถ่ายเอกสาแบบไหนก็มีความคุ้มค่าอยู่ดี เพราะผู้เช่าไม่จำเป็นต้องเสี่ยงกับการซ่อมเองเมื่อเครื่องเสีย หรือค่าใช้จ่ายในการอัปเกรดรุ่นใหม่ ๆ อยากเปลี่ยนรุ่นก็ไม่ต้องกังวลกับราคาเครื่องถ่ายเอกสาร สำหรับข้อดีของการใช้บริการเช่าเครื่องถ่ายเอกสาร มีดังนี้

  • ลดต้นทุน ควบคุมค่าใช้จ่ายได้ง่าย: หนึ่งในข้อดีที่ทำให้หลาย ๆ คนเลือกใช้บริการเช่าเครื่องถ่ายเอกสาร ก็คือ การลดต้นทุนค่าใช้จ่ายของบริษัทในการลงทุนซื้อเครื่องถ่ายเอกสารนั่นเอง เพราะถ้าหากเราเลือกเครื่องถ่ายเอกสารเครื่องใหญ่ ราคาเครื่องถ่ายเอกสารก็จะยิ่งแพงตามไปด้วย นอกจากนี้ ยังไม่แน่ใจอีกว่า ซื้อมาแล้วจะคุ้มค่า เหมาะกับการใช้งานหรือเปล่า การเช่าเครื่องถ่ายเอกสารจึงเป็นอีกหนึ่งวิธีที่จะเซฟเงินค่าใช้จ่ายได้ แถมยังช่วยให้เราสามารถทดลองใช้งานเครื่องถ่ายเอกสารแต่ละรุ่นได้ด้วย

  • มีให้เลือกใช้งานหลากหลายรุ่น หลายยี่ห้อ: ต่อเนื่องมาจากข้อแรก การใช้บริการเช่าเครื่องถ่ายเอกสาร จะทำให้เรามีตัวเลือกในการเลือกเครื่องถ่ายเอกสารมาใช้งานได้ด้วย เป็นโอกาสสำคัญที่เราจะได้ทดลองว่า บริษัทของเราเหมาะกับเครื่องถ่ายเอกสารแบบไหน เครื่องถ่ายเอกสารสเปคเบา ๆ ราคาประหยัด หรือเลือกใช้สเปคสูง ๆ ที่ฟังก์ชันครบครันแล้วจะคุ้มกว่ากัน เราสามารถเลือกเช่าเครื่องถ่ายเอกสารได้ตามความต้องการเลย

  • อัปเกรดรุ่นได้: ในแต่ละปีก็มักจะมีเครื่องถ่ายเอกสารรุ่นใหม่ออกมาให้เห็นตลอด แน่นอนว่า ใคร ๆ ก็ต้องอยากจะใช้เครื่องใหม่ที่มีฟังก์ชันล้ำสมัย และมีเทคโนโลยีใหม่ ๆ อย่างแน่นอน การเลือกใช้บริการเช่าเครื่องถ่ายเอกสารจะทำให้เราสามารถเลือกอัปเกรดรุ่นของเครื่องถ่ายเอกสารได้ โดยไม่จำเป็นต้องกังวลกับราคาเครื่องถ่ายเอกสารรุ่นใหม่ รวมไปถึงค่าใช้จ่ายในการติดตั้ง หรือซ่อมแซมด้วย

  • บำรุงรักษาฟรี มีบริการซ่อมแซมเครื่อง: อีกหนึ่งข้อดีที่ทำให้เราใช้งานเครื่องถ่ายเอกสารได้อย่างไร้กังวล นั่นก็คือ การที่มีเจ้าหน้าที่คอยเข้ามาดูแล ซ่อมบำรุง และรักษาเครื่องถ่ายเอกสารที่เราเช่าให้แบบฟรี ๆ โดยที่เราไม่จำเป็นต้องเสียเงินเพิ่ม ทั้งนี้ก็ขึ้นอยู่กับข้อตกลง และการใช้งานของแต่ละเจ้าด้วยนะ

  • สิทธิประโยชน์ทางภาษี: อีกหนึ่งข้อดีที่ใครหลายคนอาจจะไม่เคยรู้ เมื่อคุณเลือกใช้บริการเช่าเครื่องถ่ายเอกสาร เพื่อน ๆ จะไม่ต้องคอยกังวลเกี่ยวกับภาษีขั้นต่ำทางเลือก (AMT) ที่รวมการหักหลายรายการสำหรับการคืนภาษีในบริษัท และสามารถตัดการชำระเงินเป็นค่าใช้จ่ายทางธุรกิจได้เลย โดยไม่จำเป็นต้องเป็นภาระในการกำหนดค่าเสื่อมราคา

 

เลือกเช่าเครื่องถ่ายเอกสาร ควรพิจารณาอะไรบ้าง?

สำหรับเทคนิคในการเลือกเช่าเครื่องถ่ายเอกสาร การพิจารณาส่วนใหญ่แล้วจะขึ้นอยู่กับการใช้งานหลัก ๆ เสียมากกว่า ว่าใช้งานหนักแค่ไหน โดยเรามีหลักเกณฑ์ที่ต้องคำนึงถึง ดังนี้

  1. ความถี่ในการใช้งาน เลือกเครื่องที่เหมาะกับการใช้งานที่หนัก หรือเบา
  2. เลือกให้เหมาะสมกับประเภทงานที่ใช้ เช่น งานถ่ายเอกสารสี หรือขาวดำ
  3. เลือกตามขนาดของกระดาษต้นฉบับ ให้เหมาะสมกับงานปริ้นท์ของบริษัทว่าเป็นขนาดอะไร เช่น A4 A3
  4. ความเร็วในการพิมพ์ หรือถ่ายเอกสาร เช่น ถ้าหากวันหนึ่งใช้งานปริมาณต่อวันมาก ก็แนะนำให้เน้นไปที่เครื่องถ่ายเอกสารที่มีความเร็วสูง เพื่อรองรับงานให้เสร็จทันเวลา
  5. ใช้บริการเช่าเครื่องถ่ายเอกสารกับบริษัทที่มีความน่าเชื่อถือสูง เพื่อให้ได้เครื่องถ่ายเอกสารที่มีคุณภาพ และการให้บริการก่อน และหลังการขายที่ดี เพื่องานต่อการซ่อมบำรุงในอนาคต

หมดกังวลเรื่องราคาเครื่องถ่ายเอกสาร สนใจบริการเช่าเครื่องถ่ายเอกสาร ติดต่อ บริษัท พี.กรุ๊ป มาร์เก็ตติ้ง จำกัด

พออ่านมาถึงตรงนี้แล้ว เพื่อน ๆ ก็เริ่มที่จะสนใจเช่าเครื่องถ่ายเอกสารกันบ้างแล้วใช่ไหม หากเพื่อน ๆ คนไหนกำลังมองหาบริษัทจำหน่าย และให้เช่าเครื่องถ่ายเอกสาร, เครื่องปริ้น, เครื่องปริ้น wifi, เครื่องปริ้นเอกสาร, เครื่องปริ้นถ่ายเอกสารได้, เครื่องปริ้นเตอร์ wifi ติดต่อไปได้เลยที่ บริษัท พี.กรุ๊ป มาร์เก็ตติ้ง จำกัด บริการจำหน่าย และให้เช่าเครื่องถ่ายเอกสาร เครื่องปริ้น ราคาถูก ประหยัด คุ้มค่า พร้อมให้คำปรึกษาด้านการใช้งาน และสอดคล้องกับงบประมาณที่มีมากที่สุด เรามีโซลูชั่นที่หลากหลาย มีเครื่องถ่ายเอกสาร, เครื่องปริ้น, เครื่องปริ้น wifi, เครื่องปริ้นเอกสาร, เครื่องปริ้นถ่ายเอกสารได้, เครื่องปริ้นเตอร์ wifi ให้เลือกมากมายตามความต้องการ หลายรุ่น หลายยี่ห้อชั้นนำ เช่น เครื่องถ่ายเอกสาร fuji xerox, Epson, Kyocera ฯลฯ หรือแบรนด์ชั้นนำระดับโลกแบรนด์อื่น พร้อมโปรโมชั่นสุดพิเศษ ที่จะช่วยลดต้นทุนของบริษัทของท่านได้เป็นอย่างดีเยี่ยม และมีประสิทธิภาพมากที่สุด

 

ติดต่อซื้อหรือเช่าเครื่องปริ้น, เครื่องปริ้นเตอร์ wifi, เครื่องถ่ายเอกสาร พร้อมรับโปรโมชั่นพิเศษ

โทร : 02-101-0169
มือถือ: 086-688-0106090-091-4888084-118-8825   

Line : https://lin.ee/fAua5of 
Facebook : https://www.facebook.com/p.groupmarketing/ 

  

Visitors: 127,288