P.Group Marketing ร้านขายเครื่องปริ้น และให้เช่าเครื่องถ่ายเอกสารครบวงจร!

รู้จัก P.Group Marketing ร้านจำหน่ายเครื่องปริ้นเอกสารคุณภาพสูง และให้เช่าเครื่องถ่ายเอกสาร ราคาประหยัด ที่บริการแบบครบวงจร!

ร้านขายเครื่องปริ้น และให้เช่าเครื่องถ่ายเอกสาร

ปฎิเสธไม่ได้เลยจริง ๆ ว่า ในปัจจุบันเครื่องปริ้นเอกสาร, เครื่องปริ้นถ่ายเอกสารได้, เครื่องปริ้นเตอร์ wifi และบริการให้เข่าเครื่องถ่ายเอกสาร เป็นหนึ่งในสิ่งที่ได้รับความนิยมเป็นอย่างมาก เนื่องจากเป็นอุปกรณ์สำนักงานที่ช่วยให้การดำเนินธุรกิจของบริษัทต่าง ๆ เป็นไปอย่างสะดวก และราบรื่นมากขึ้น ดังนั้น การเลือกเครื่องปริ้น, เครื่องปริ้น wifi, เครื่องปริ้นเอกสาร, เครื่องปริ้นถ่ายเอกสารได้, เครื่องปริ้นเตอร์ wifi และการเช่าเครื่องถ่ายเอกสารที่เหมาะกับการใช้งานโดยเฉพาะ จะช่วยประหยัดค่าใช้จ่าย งบประมาณด้านเอกสาร และช่วยให้การทำงานเป็นไปอย่างสะดวก และรวดเร็วมากขึ้น


ทำความรู้จักกับ P.Group Marketing ร้านขายเครื่องปริ้นเอกสาร และให้เช่าเครื่องถ่ายเอกสารครบวงจร

หากคุณกำลังมองหาบริษัทที่จำหน่ายเครื่องพิมพ์ และอุปกรณ์งานพิมพ์ที่ครบวงจร ที่สามารถให้คำปรึกษา พร้อมบริการเช่าเครื่องถ่าายเอกสาร และเครื่องปริ้นคุณภาพสูง ขอแนะนำให้รู้จักกับ บริษัท พี.กรุ๊ป มาร์เก็ตติ้ง จำกัด ที่มีบริการที่มีประสบการณ์ในการดำเนินงานจำหน่ายเครื่องพิมพ์ และอุปกรณ์งานพิมพ์มานานกว่า 30 ปี เรามี Solution หลากหลายในการแก้ปัญหาด้านงานพิมพ์ ซึ่งเป็นทางเลือกให้กับลูกค้าทุกท่านแบบครบวงจร ด้วยประสบการณ์ในวงการด้านผลิตภัณฑ์เครื่องพิมพ์ และอุปกรณ์งานพิมพ์ เลือกใช้เทคโนโลยีต่าง ๆ ที่มีความล้ำสมัย เพื่องานเอกสารต่าง ๆ โดยเฉพาะ บริการรวดเร็วโดยทีมช่างผู้เชี่ยวชาญ และได้รับความไว้วางใจจากแบรนด์ชั้นนำทั่วโลก เช่น เครื่องถ่ายเอกสาร fuji xerox, Epson, Kyocera ฯลฯ จนทำให้บริษัท พี.กรุ๊ป มาร์เก็ตติ้ง จำกัด ได้ยกระดับมาตรฐานไปสู่ การให้บริการด้านระบบจัดการข้อมูล และเอกสารแบบ All-in-one ให้บริการจำหน่าย และเช่าเครื่องถ่ายเอกสาร เครื่องปริ้น, เครื่องปริ้น wifi, เครื่องปริ้นเอกสาร, เครื่องปริ้นถ่ายเอกสารได้, เครื่องปริ้นเตอร์ wifi หลายรุ่น หลายยี่ห้อชั้นนำ และอุปกรณ์งานพิมพ์อื่น ๆ มากมายแบบครบวงจร มีการพัฒนาบุคลากร และปรับปรุงระบบการทำงานสม่ำเสมอ เพื่อให้สอดคล้องกับกระแสของโลกที่มีการเปลี่ยนแปลงไปตลอดเวลา

 

สินค้าแนะนำจาก P.Group Marketing ที่ได้รับความนิยม ทั้งเครื่องปริ้นเอกสารคุณภาพสูง และบริการให้เช่าเครื่องถ่ายเอกสาร

เพื่อน ๆ หลายคนที่ไม่มีความรู้ด้านงานพิมพ์ อาจจะยังเกิดความลังเลว่า ควรจะเลือกซื้อ หรือเช่าเครื่องถ่ายเอกสาร เครื่องปริ้น เครื่องปริ้น wifi เครื่องปริ้นถ่ายเอกสารได้ แบบไหนดี เราขอแนะนำ 4 สินค้าแนะนำ อุปกรณ์งานพิมพ์ที่ได้รับความนิยม จาก P.Group Marketing แบรนด์ดังต่าง ๆ เช่น Fuji, Epson และแบรนด์ชั้นนำอื่น ๆ ดังนี้

  • Kyocera TA-2554ci (A3 Color Laser)
    เครื่องปริ้นเอกสาร ที่ได้รับการออกแบบมาเพื่อสภาพแวดล้อมการทำงานแบบรอบด้าน ไม่ว่าจะเป็นงานพิมพ์ สแกน สำเนา Fax โดยมีความเร็วในการพิมพ์ที่สม่ำเสมอ ใช้งานง่าย เป็นมิตรกับผู้ใช้งาน มีระบบรักษาความปลอดภัยสูง

    ฟังก์ชันการทำงาน : Print/Scan/Copy/Fax
    เทคโนโลยีการพิมพ์ : Semiconductor Laser
    ความเร็วในการพิมพ์ : 25 แผ่นต่อนาที (A4)
    ความเร็วในการสแกน : B/W, Color 50 หน้า/นาที, ขนาดต้นฉบับใหญ่สุด A3

  • Kyocera M2040dn (A4 Monochrome Laser)
    เครื่องปริ้นเอกสารแบบ Muti-function Monochrome A4 รองรับทุกขนาดธุรกิจด้วยพลัง และประโยชน์ใช้สอย มีความยืดหยุ่น ทำงานรวดเร็ว นอกจากนี้ ยังมีระบบการทำงานที่ลดผลกระทบต่อสิ่งแวดล้อมอีกด้วย

    ฟังก์ชันการทำงาน : Print/Scan/Copy/Fax
    เทคโนโลยีการพิมพ์ : Semiconductor Laser
    ความเร็วในการพิมพ์ : 40 แผ่นต่อนาที (A4)
    คุณสมบัติการสแกน : Scan to SMB, Scan to E-mail, Scan to FTP, Scan to USB

  • Epson L15160 (A3 Color Inkjet)
    เครื่องปริ้นที่ได้รับความนิยมจากจุดเด่นในเรื่องของการประหยัดต้นทุนในการพิมพ์ และรองรับการพิมพ์หลายรูปแบบ สามารถสแกนหน้าได้ถึง 2 หน้าได้ถึงขนาด A3 มาพร้อมกับเทคโนโลยีหมึกพิมพ์กันน้ำ DURABrite ET INK ที่บอกได้เลยว่า คมชัด สีสันสดใส และสวยงามมาก ๆ นอกจากนี้ ตัวเครื่องปริ้นยังมีขนาดเล็กกะทัดรัด และประหยัดพื้นที่ใช้สอยได้เป็นอย่างดี ตอบโจทย์ทั้งคุณภาพ และด้านราคา

    ฟังก์ชันการทำงาน : Print/Scan/Copy
    เทคโนโลยีการพิมพ์ : หัวพิมพ์ PrecisionCore
    ความเร็วในการพิมพ์ : 32 แผ่นต่อนาที (A4)

  • Epson-M3170
    เครื่องปริ้นเอกสารแท็งแท้ขาวดำ EcoTank M3170 ที่ขับเคลื่อนด้วยเทคโนโลยีหัวพิมพ์ PrecisonCore ที่ให้งานพิมพ์ประสิทธิภาพสูง ตัวเครื่องมีขนาดเล็ก กระทัดรัด มีความเร็วในการพิมพ์สูง ใช้งานง่าย แม้ว่าจะเป็นเครื่องปริ้นแบบแท็ง แต่ก็มีประสิทธิภาพเทียบเท่ากับเครื่องปริ้นเลเซอร์เลยทีเดียว นอกจากนี้ ยังรองรับงานพิมพ์แบบมัลติฟังก์ชัน 4 in 1 ด้วย ตอบโจทย์การใช้งานแบบครอบคลุมหายห่วง

    ฟังก์ชันการทำงาน : Print/Scan/Copy
    เทคโนโลยีการพิมพ์ : หัวพิมพ์ PrecisionCore
    ความเร็วในการพิมพ์ : 39 แผ่นต่อนาที (A4)
    ความเร็วในการทำสำเนา : 17 แผ่นต่อนาที (A4)

 

ไม่ต้องเสียเวลาค้นหาร้านขายเครื่องปริ้นเตอร์ ใกล้ฉัน, ร้านซ่อมปริ้นเตอร์ ใกล้ฉัน, ร้านขายหมึกเครื่องปริ้น ใกล้ฉัน บน google ให้เสียเวลา หากคุณกำลังมองหาบริษัทที่ให้บริการจัดจำหน่ายเครื่องถ่ายเอกสาร, เครื่องปริ้น, เครื่องปริ้น wifi, เครื่องปริ้นเอกสาร, เครื่องปริ้นถ่ายเอกสารได้, เครื่องปริ้นเตอร์ wifi พร้อมบริการให้เช่าเครื่องถ่ายเอกสาร และเครื่องปริ้น ราคาสุดประหยัด หลายรุ่น หลายยี่ห้อชั้นนำ เช่น เครื่องถ่ายเอกสาร fuji xerox, Epson, Kyocera ฯลฯ มีอุปกรณ์งานพิมพ์แบบครบวงจร เพื่อใช้ในงานประชุม งานอีเว้นท์ งานออกบูธ หรือใช้ในสำนักงานต่าง ๆ พร้อมบริการซ่อมบำรุงโดยทีมช่างผู้เชี่ยวชาญ หมดกังวลเรื่องการซ่อมบำรุง คุ้มค่าคุ้มราคา ได้รับความไว้วางใจจากบริษัท และองค์กรระดับประเทศมากมาย

ติดต่อซื้อหรือเช่าเครื่องปริ้น, เครื่องปริ้นเตอร์ wifi, เครื่องถ่ายเอกสาร พร้อมรับโปรโมชั่นพิเศษ

โทร : 02-101-0169
มือถือ: 086-688-0106090-091-4888084-118-8825   

Line : https://lin.ee/fAua5of 
Facebook : https://www.facebook.com/p.groupmarketing/ 

  

Visitors: 127,253