ช่วยลดต้นทุนค่าใช้จ่ายของสำนักงาน ด้วยบริการเช่าเครื่องถ่ายเอกสาร

บริการเช่าเครื่องถ่ายเอกสาร เช่าเครื่องพิมพ์ เช่าเครื่องปริ้น ช่วยลดต้นทุนค่าใช้จ่ายของสำนักงานได้มากกว่าที่คุณรู้!

บริการเช่าเครื่องถ่ายเอกสาร

สำนักงานต่าง ๆ แน่นอนมีหลายส่วนที่ต้องจัดการ และดูแล ทั้งค่าใช้จ่ายด้านบุคคลากร บางสำนักงานมีค่าใช้จ่ายด้านสถานที่อีกด้วย ซึ่งเป็นค่าใช้จ่ายที่ออฟฟิศต้องแบกรับไว้ ซึ่งยังไม่รวมค่าอุปกรณ์สำนักงานมากมายทั้ง กระดาษที่ใช้ทำเอกสาร หมึก ปากกา ดินสอ อุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์ต่าง ๆ อย่างเครื่องปริ้น เครื่องถ่ายเอกสาร เป็นต้น โดยเฉพาะราคาเครื่องปริ้น ราคาเครื่องถ่ายเอกสารตัวเดียวก็หลักหมื่นแล้ว แถมอุปกรณ์เหล่านี้ยังต้องแลกมาด้วยค่าซ่อม ค่าเสื่อมราคาที่ต้องจ่ายเพิ่มอีก และจะดีกว่าไหมหากสำนักงานมีวิธีลดต้นทุนค่าใช้จ่ายได้อย่างการเช่าเครื่องถ่ายเอกสารทางเลือกใหม่ของสำนักงานยุคนี้ ซึ่งเครื่องปริ้นก็มีให้เลือกหลากหลายประเภท อาทิเช่น เครื่องปริ้น, เครื่องปริ้น wifi, เครื่องปริ้นถ่ายเอกสารได้ ส่วนนี้จะช่วยลดต้นทุนได้ทั้งทรัพยากรบุคคลคนในการดูแล หรือหากเมื่อเกิดความผิดพลาด เครื่องปริ้น เครื่องถ่ายเอกสารเสียก็ไม่ต้องเปลืองค่าซ่อม จนต้องซื้อเครื่องใหม่ ดังนั้นบริการเช่าเครื่องถ่ายเอกสาร เช่าเครื่องปริ้นจะมีประโยชน์อะไรบ้าง และจะตอบโจทย์การใช้งานในสำนักงานของคุณอย่างไรบ้าง บทความนี้ P.Group Marketing เรามีคำตอบหากพร้อมแล้วเราไปอ่านกันเลย

 

บริการเช่าเครื่องถ่ายเอกสาร หรือเช่าเครื่องปริ้น ช่วยลดต้นทุนค่าใช้จ่ายของสำนักงานอย่างไรบ้าง?

บริการเช่าเครื่องถ่ายเอกสาร หรือเช่าเครื่องปริ้นมีประโยชน์ หรือข้อดีอะไรบ้าง และสามารถลดต้นทุนของสำนักงานได้จริงหรอ? อีกทั้งยังช่วยประกอบการพิจารณาการติดสินใจ

  • บริการเช่าเครื่องถ่ายเอกสาร เช่าเครื่องปริ้น สามารถช่วยลดต้นทุนได้
    สิ่งนี้เป็นสิ่งที่สำคัญอย่างยิ่งสำหรับผู้ประกอบการ เพราะการหาทางลดต้นทุนให้กับสำนักงานยิ่งเป็นผลดี อย่างการเลือกใช้บริการเช่าเครื่องถ่ายเอกสาร หรือเครื่องปริ้นเอง เพราะยิ่งต้องการเครื่องปริ้นจำนวนมากต่อความต้องการก็ต้องใช้ต้นทุนคอนข้างเยอะ เนื่องจากราคาเครื่องปริ้น ราคาเครื่องถ่ายเอกสารหนึ่งตัวก็มีค่าใช้จ่ายที่สูง และยังรวมค่าบำรุงรักษาต่าง ๆ ที่ตามมา รวมถึงค่าใช้จ่ายสำหรับผู้เชี่ยวชาญที่ต้องเข้ามาดูแลบำรุงรักษา หากเปลี่ยนจากการซื้อเป็นการเช่า ก็จะเสียค่าบริการแค่รายเดือน หรือรายตามที่ตกลง ดีกว่าเสียเงินก้อนจำนวนมหาศาล โดยที่คุณเองก็สามารถเลือกรุ่น หรือฟังก์ชันการใช้งานของเครื่องปริ้นที่แมชกับกับการใช้งานของสำนักงานของคุณได้อีกด้วย อย่างเครื่องปริ้น wifi, เครื่องปริ้นเอกสาร, เครื่องปริ้นถ่ายเอกสารได้, เครื่องปริ้นเตอร์ wifi

  • บริการเช่าเครื่องถ่ายเอกสาร เช่าเครื่องปริ้น สามารถช่วยควบคุมค่าใช้จ่ายได้
    อย่างที่รู้กันดีหากเราซื้อเครื่องปริ้นสิ่งที่ตามมานอกจากค่าใช้จ่ายในการจัดซื้อ แต่ยังมาค่าใช้จ่ายยิบย่อยตามมาอีกมากมาย การเลือกใช้บริการเช่าเครื่องถ่ายเอกสาร หรือเครื่องปริ้นนั้น จะดูแลให้แบบ One Stop Service ครบจบในที่เดียว ทั้งบริการอัปเดตซอฟแวร์ การบริการด้านการซ่อม และแพลตฟอร์มออนไลน์ต่าง ๆ ของระบบอีกด้วย เรียกได้ว่าครบครันทุกอย่าง ซึ่งทั้งหมดอยู่ในข้อตกลงในการจ่ายค่าเช่าเครื่องถ่ายเอกสาร เช่าเครื่องปริ้นเรียบร้อย จะไม่มีงอกเป็นค่าใช้จ่ายที่บานปลายแน่นอน ซึ่งทำให้ควบคุมค่าใช้จ่ายในแต่ละเดือนของสำนักงานได้อย่างง่ายดาย ไม่ทำให้งบประมาณนั้นบานปลาย

  • บริการเช่าเครื่องถ่ายเอกสาร เช่าเครื่องปริ้น สามารถลดค่าใช้จ่ายด้านทรัพยากรผู้ดูแล บำรุงรักษาได้
    การใช้บริการเช่าเครื่องถ่ายเอกสาร หรือเครื่องปริ้น ทำให้เราไม่ต้องเสียค่าใช้ในการจ้างผู้เชี่ยวชาญมาช่วยบำรุงรักษา เพราะจะมีบริการหลังการขายอยู่แล้ว โดยทางผู้ให้บริการเช่าเครื่องถ่ายเอกสาร จะมีเจ้าหน้าที่ที่มีความเชี่ยวชาญ และชำนาญการ มาช่วยดูแลบำรุงรักษาเครื่องปริ้นเอกสาร หรือเครื่องปริ้นเป็นระยะ ๆ ทำให้หมดห่วงได้เลย แถมยังช่วยลดค่าใช้จ่ายไปอีกทาง เช่าเครื่องถ่ายเอกสารมีแต่คุ้มกับคุ้ม

  • บริการเช่าเครื่องถ่ายเอกสาร เช่าเครื่องปริ้น สามารถช่วยลดต้นทุนในการเปลี่ยนเครื่องได้
    แน่นอนว่าหากใช้เครื่องปริ้นเอกสารมาช่วงหนึ่งก็ต้องถึงเวลาเปลี่ยน ตกรุ่นบ้างล่ะ ฟังก์ชันไม่ตอบโจทย์การทำงาน หรือเครื่องปริ้นเสียติดขัดเรื่องการใช้งาน เป็นต้น ซึ่งเป็นสิ่งจำเป็นต้องเปลี่ยน เพราะจะกระทบกับการใช้งานภายในสำนักงานได้ ดังนั้นการเปลี่ยนเครื่องปริ้นในแต่ละครั้งต้องใช้ค่าใช้จ่ายที่สูง แต่หากเราเลือกใช้บริการเช่าเครื่องถ่ายเอกสาร หรือเครื่องปริ้นนั้น คุณสามารถเปลี่ยนยี่ห้อ เปลี่ยนรุ่นได้ ตามความทันสมัยของเทคโนโลยี และปรับเปลี่ยนฟังก์ชั่นการใช้งานที่ตอบโจทย์ต่อการทำงานภายในสำนักงานของคุณให้มีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น

  • บริการเช่าเครื่องถ่ายเอกสาร เช่าเครื่องปริ้น สามารถช่วยประหยัดสำหรับงานชั่วคราวได้
    สำนักงานไหนที่ต้องการเครื่องปริ้น หรือเครื่องปริ้นเอกสารที่ใช้เพียงชั่วคราว หรือไปออกบูธ ออกงานต่าง ๆ การที่ซื้อเครื่องปริ้นเอกสารเพื่องานเดียว ก็มองว่าไม่คุ้มค่าเอาซะเลย เนื่องจากราคาเครื่องปริ้น ราคาเครื่องถ่ายเอกสารมีราคาคอนข้างสูง ยิ่งเอาคุณภาพดีแล้วด้วยยิ่งต้องจ่ายเพิ่มขึ้นอีก การเลือกบริการเช่าเครื่องถ่ายเอกสาร เช่าเครื่องปริ้น จึงเป็นทางออกที่ดีสำหรับใช้งานชั่วคราวได้ เพราะคุณสามารถเลือกระยะเวลาในการเช่าเครื่องถ่ายเอกสารได้ตามความต้องการ ปรับค่าใช้ได้เยอะเลย

 

หากท่านใดกำลังมองหาผู้ให้บริการเช่าเครื่องถ่ายเอกสาร เครื่องปริ้น เครื่องปริ้น WiFi หรือเครื่องปริ้นเอกสารได้ฟังก์ชั่นใหม่ ๆ หลากหลายรูปแบบ ไม่ต้องเสียเวลาค้นหาร้านขายเครื่องปริ้นเตอร์ ใกล้ฉัน, ร้านซ่อมปริ้นเตอร์ ใกล้ฉัน, ร้านขายหมึกเครื่องปริ้น ใกล้ฉัน บน google ให้เสียเวลา ที่ P.Group Marketing ยินดีให้บริการด้านเครื่องพิมพ์ และอุปกรณ์งานพิมพ์ครบวงจร ไม่ว่าจะเป็นเครื่องถ่ายเอกสาร, เครื่องปริ้น, เครื่องปริ้น wifi, เครื่องปริ้นเอกสาร, เครื่องปริ้นถ่ายเอกสารได้, เครื่องปริ้นเตอร์ wifi พร้อมบริการให้เช่าเครื่องถ่ายเอกสาร และเครื่องปริ้น ราคาสุดประหยัด หลายรุ่น หลายยี่ห้อชั้นนำ เช่น เครื่องถ่ายเอกสาร fuji xerox, Epson, Kyocera ฯลฯ สามารถทำสัญญาบริการดูแลเครื่องปริ้น เครื่องถ่ายเอกสาร หมึก และอะไหล่ตลอดอายุสัญญา หายห่วงกับปัญหาจุกจิกที่จะตามมาหลังจากที่ซื้อเครื่องถ่ายเอกสาร เครื่องปริ้นไปแล้ว เพราะเรามีทีมบริการคุณภาพคอยบริการคุณอยู่เสมอ

ติดต่อซื้อหรือเช่าเครื่องปริ้น, เครื่องปริ้นเตอร์ wifi, เครื่องถ่ายเอกสาร พร้อมรับโปรโมชั่นพิเศษ

โทร : 02-101-0169
มือถือ: 086-688-0106090-091-4888084-118-8825   

Line : https://lin.ee/fAua5of 
Facebook : https://www.facebook.com/p.groupmarketing/ 

  

Visitors: 127,285