เลือกบริการเช่าเครื่องถ่ายเอกสารอย่างไร ให้ได้รับเซอร์วิสที่คุ้มค่า?

หลักการเลือกเครื่องถ่ายเอกสารเช่าที่ควรพิจารณา เพื่อให้ได้รับเซอร์วิสจากบริการเช่าเครื่องถ่ายเอกสารที่คุ้มค่า

บริการเช่าเครื่องถ่ายเอกสาร

 

การเลือกเช่าเครื่องถ่ายเอกสาร เครื่องปริ้นเตอร์ wifi หรือเช่าเครื่องใช้สำนักงานประเภทอื่นๆ จะต้องมีการพิจารณาในด้านต่าง ๆก่อนทำการตัดสินใจเช่า สำหรับเทคนิคในการเลือกเช่าเครื่องถ่ายเอกสาร และเครื่องปริ้น จะต้องดูจากหลักการใช้งานของแต่ละสำนักงานว่าเป็นแบบไหน เช่น หากที่สำนักงานมีการใช้เอกสารเป็นจำนวนมาก หรือต้องถ่ายเอกสารทุกวัน จะต้องเลือกเครื่องถ่ายเอกสารที่มีความสามารถในการรองรับการใช้งานที่หนักได้

โดยส่วนมากแล้วการเช่าเครื่องถ่ายเอกสาร และเครื่องปริ้น มักจะเป็นการเช่าสำหรับใช้งานในระยะยาว หรือใช้งานรายปี ซึ่งจะต้องมีการพิจารณาอย่างรอบคอบ ซึ่งเทคนิคการเลือกมีดังนี้

เทคนิคการเลือกเช่าเครื่องถ่ายเอกสาร และเครื่องปริ้น

  • เลือกจากประเภทงานที่ต้องการใช้ อันดับแรกจะต้องเลือกจากประเภทของงานที่ต้องการใช้ เช่น ต้องการภาพสี หรือขาวดำ ในการตัดสินใจเช่าเครื่องถ่ายเอกสาร และเครื่องปริ้น จะต้องเลือกประเภทอย่างชัดเจน เพื่อการใช้งานที่มีประสิทธิภาพ และสามารถใช้ในระยะยาวได้โดยไม่ต้องมีการแก้ไขเพิ่มเติม
  • เลือกจากขนาดของกระดาษต้นฉบับ โดยปกติแล้วตามสำนักงานจะใช้กระดาษต้นฉบับในขนาดไซส์ A4 แต่ก็มีงานบางประเภทที่มักจะใช้กระดาษไซส์อื่น ๆ เพราะฉะนั้นควรพิจารณาเช่าเครื่องถ่ายเอกสาร และเครื่องปริ้นให้ดี เพื่อไม่ให้เกิดความผิดพลาดในการใช้งาน
  • พิจารณาในด้านปริมาณการใช้งาน ก่อนทำการเช่าเครื่องถ่ายเอกสาร และเครื่องปริ้นเตอร์ wifi จะต้องคำนวณการใช้กระดาษ โดยสามารถกะปริมาณเป็นรายเดือนได้ว่าต่อเดือน ทางสำนักงานใช้กระดาษมากน้อยแค่ไหน เพื่อให้สามารถเลือกเครื่องถ่ายเอกสารที่ตอบโจทย์ได้
  • พิจารณาจากความต้องการของงาน หาทางบริษัทของคุณมีการใช้งานกระดาษในปริมาณมากต่อวัน ควรเลือกเช่าเครื่องถ่ายเอกสาร และเครื่องปริ้นเตอร์ wifi ที่มีความเร็วสูงเพื่อให้สามารถรองรับจำนวนงานได้อย่างทันเวลา แต่ถ้าหากปริมาณงานต่อวันไม่มากนัก ก็ไม่จำเป็นที่จะต้องเลือกเช่าเครื่องถ่ายเอกสาร และเครื่องปริ้นที่มีความเร็วสูง ถือเป็นการประหยัดงบประมาณไปในตัว
  • เลือกเครื่องถ่ายเอกสารที่สามารถใช้งานได้อย่างหลากหลาย อีกหนึ่งทางเลือกของสำนักงานคือการเลือกเช่าอุปกรณ์สำนักงานที่มีคุณสมบัติในการใช้งานได้อย่างหลากหลาย เช่น เครื่องปริ้นถ่ายเอกสารได้ โดยจะเป็นทั้งเครื่องถ่ายเอกสาร และเครื่องปริ้น สามารถใช้งานได้ภายในเครื่องเดียว เหมาะกับสำนักงานที่มีพื้นที่จำกัด และต้องการความสะดวกรวดเร็ว แต่เครื่องปริ้นเอกสารประเภทนี้จะมีความซับซ้อนในการใช้งาน จึงเหมาะกับพนักงานที่มีพื้นฐานในการใช้งานเครื่องถ่ายเอกสารอยู่แล้ว

ขั้นตอนการเลือกเช่าเครื่องถ่ายเอกสารจากบริษัทผู้ให้เช่า

  1. วางแผนการใช้งาน: ก่อนที่จะเริ่มเลือกบริการเช่าเครื่องถ่ายเอกสาร และเครื่องปริ้นเตอร์ wifi ควรวางแผนการใช้งานก่อน เพื่อกำหนดว่าจะใช้เครื่องถ่ายเอกสารเพื่อวัตถุประสงค์ใด รวมไปถึงจำนวนเอกสารที่ต้องการถ่าย จะช่วยให้สามารถเลือกบริการที่เหมาะสมกับความต้องการได้

  2. ค้นหาบริการเช่าเครื่องถ่ายเอกสาร: สามารถค้นหาบริการเช่าเครื่องถ่ายเอกสาร และเครื่องปริ้นเตอร์ wifi ได้หาจากอินเทอร์เน็ต หรือสอบถามผู้ที่เคยใช้บริการมาก่อนเพื่อรับคำแนะนำ ที่สำคัญควรเลือกบริษัทผู้ให้บริการที่มีความน่าเชื่อถือ มีความเชี่ยวชาญ และอุปกรณ์ได้มาตรฐานด้วย

  3. เปรียบเทียบราคา และการบริการ: เมื่อได้บริษัทผู้ให้บริการที่สนใจแล้ว ควรเปรียบเทียบราคาเครื่องถ่ายเอกสาร และบริการที่ทางบริษัทมอบให้ โดยใช้เกณฑ์เช่น ราคา, คุณสมบัติในการพิมพ์ขาว-ดำหรือสี, คุณภาพ, ความรวดเร็ว และบริการหลังการขาย

  4. อ่านรีวิว และข้อมูลเพิ่มเติม: อย่าลืมอ่านรีวิวจากลูกค้าที่เคยใช้บริการเช่าเครื่องถ่ายเอกสาร และเครื่องปริ้นจากบริษัทผู้ให้บริการนั้น ๆ มาก่อน เพื่อเป็นตัวเลือกในการประกอบการตัดสินใจมากขึ้น หรือติดต่อทางบริษัทเพื่อขอข้อมูลเพิ่มเติม หรือสอบถามคำถามที่ต้องการ
  5. ทดลองใช้งาน: หากเป็นไปได้ ควรทดลองบริการเช่าเครื่องถ่ายเอกสาร ราคาถูก ในระยะสั้นดูก่อนที่จะเซ็นต์สัญญาเช่าเครื่องถ่ายเอกสาร และเครื่องปริ้นในระยะยาว จะช่วยให้สามารถตรวจสอบคุณภาพของบริการเครื่องถ่ายเอกสารว่าตรงกับความต้องการของคุณหรือไม่

ปัจจุบันมีบริษัทที่ให้บริการเช่าเครื่องปริ้นเอกสาร และเช่าเครื่องถ่ายเอกสาร หรือเครื่องใช้ในสำนักงานนั้นมีอยู่มากมาย ในการพิจารณาเลือกบริษัทผู้ให้เช่าจะต้องคำนึงถึงเหตุผลที่ได้กล่าวไปข้างต้น และที่สำคัญควรดูก่อนว่าต้องการใช้งานในระยะสั้น หรือระยะยาว ซึ่งถ้าหากต้องการใช้ในระยะยาว หรือรายปีก็ควรเลือกบริษัทที่ได้มาตรฐาน และมีอุปกรณ์ที่ได้คุณภาพ

ไม่ต้องเสียเวลาค้นหาร้านขายเครื่องปริ้นเตอร์ ใกล้ฉัน, ร้านซ่อมปริ้นเตอร์ ใกล้ฉัน, ร้านขายหมึกเครื่องปริ้น ใกล้ฉัน บน google ให้เสียเวลา P.Group Marketing ยินดีให้คำปรึกษา แนะนำ พร้อมจำหน่าย และให้เช่าอุปกรณ์สำนักงานครบวงจร หลากหลายประเภท อาทิ เครื่องปริ้น เครื่องปริ้น Wifi, เครื่องปริ้นเตอร์ wifi, เครื่องปริ้นเอกสาร, เครื่องปริ้นถ่ายเอกสารได้ เครื่องปริ้นอิงค์เจ็ท หรือเครื่องปริ้นเอกสาร all in one หมึกแบบแท็งค์ หรือเครื่องปริ้นแบบปกติ ยี่ห้อชั้นนำมากมาย เช่น เครื่องถ่ายเอกสาร fuji xerox, Epson, Kyocera ฯลฯ ทั้งแบบเช่าระยะสั้น - ระยะยาว พร้อมทั้งบริการให้เช่าเครื่องถ่ายเอกสาร และเครื่องปริ้น นอกจากนี้ยังมีบริการบำรุงรักษาดูแลตลอดอายุการเช่าสินค้า หายห่วงกับปัญหาจุกจิกที่จะตามมาหลังจากที่ซื้อ หรือเช่าเครื่องถ่ายเอกสาร เครื่องปริ้นเอกสารไปแล้ว และยังมีประกันหลังการขายที่เชื่อถือได้ มีบริการซื้อเครื่องใช้หมึกฟรี สามารถทำสัญญาบริการดูแลเครื่องปริ้น หมึก และอะไหล่ตลอดอายุสัญญา เพราะเรามีทีมบริการคุณภาพคอยบริการคุณอยู่เสมอ

ติดต่อซื้อหรือเช่าเครื่องปริ้น, เครื่องปริ้นเตอร์ wifi, เครื่องถ่ายเอกสาร พร้อมรับโปรโมชั่นพิเศษ

โทร : 02-101-0169
มือถือ: 086-688-0106090-091-4888084-118-8825   

Line : https://lin.ee/fAua5of 
Facebook : https://www.facebook.com/p.groupmarketing/ 

  

Visitors: 127,279