ซื้อเครื่องปริ้นเอกสาร อย่าลืมบริการหลังการขายเด็ดขาด!

บริการหลังการขายสำคัญแค่ไหน สำหรับการเลือกซื้อเครื่องปริ้น เครื่องปริ้นเตอร์ wifi เครื่องปริ้นเอกสาร

ซื้อเครื่องปริ้นเอกสาร

ไม่ว่าจะเลือกซื้อสินค้าใด ๆ ก็ตาม บริการหลังการขาย เป็นอีกหนึ่งเรื่องที่สำคัญมาก ๆ แม้ว่าสินค้าที่ได้รับจะมีคุณภาพมากแค่ไหน แต่การดูแลรักษา การบำรุงซ่อมแซมเครื่องปริ้น เครื่องปริ้นเตอร์ wifi เครื่องปริ้นเอกสาร ย่อมเกิดขึ้นมาในอนาคตอย่างแน่นอน ซึ่งหากไม่มีการดูแลหลังการขายหลังจากการซื้อที่ดี อาจทำให้เราต้องสูญเสียเงินเพิ่มได้ด้วย 

ในวันนี้ P.Group Marketing เราจะมาพูดถึงความสำคัญของบริการหลังการขาย แนะนำราคาเบื้องต้นของเครื่องปริ้น เครื่องปริ้นเตอร์ wifi เครื่องปริ้นเอกสารประเภทต่าง ๆ พร้อมแนะนำบริษัทจำหน่ายเครื่องปริ้น เครื่องปริ้น wifi เครื่องปริ้นถ่ายเอกสารได้คุณภาพดี ราคาคุ้มค่า ไปดูกันเลย!

บริการหลังการขาย (After Sales Service) สำคัญแค่ไหน?

สำหรับบริการหลังการขาย หมายถึงกระบวนการในการดูแลลูกค้า หลังจากที่ลูกค้าซื้อสินค้าไปแล้ว ซึ่งเป็นสิ่งที่มีความสำคัญเป็นอย่างมากในธุรกิจทุกชนิด โดยเฉพาะในธุรกิจที่มีความแตกต่าง โดดเด่นในตลาด เป็นกระบวนการที่จะช่วยสร้างความมั่นใจให้กับลูกค้า เพื่อให้ลูกค้าประทับใจในแม้หลังการซื้อสินค้าไปแล้ว จนกระตุ้นให้เกิดการแนะนำบอกต่อ การซื้อซ้ำ ซึ่งหน้าที่หลัก ๆ ของการบริการหลังการขาย นั้นจะเกี่ยวกับการแก้ปัญหาที่ลูกค้าเจอเมื่อซื้อสินค้าของเราไป เช่น ใช้งานยาก ใช้งานไม่เป็น รวมไปถึงการซ่อมแซม การเคลมสินค้า ในกรณีที่สินค้ามีการชำรุดเสียหายด้วย ทำให้บริการหลังการขาย จะเพิ่มมูลค่าให้กับสินค้า และแบรนด์ได้เป็นอย่างดี สร้างความเชื่อมั่นกับลูกค้าได้ว่า การตัดสินใจเลือกซื้อในครั้งนี้ว่าคุ้มค่า คุ้มราคาแน่นอน เรียกได้ว่าเป็นหนึ่งในจุดขายของสินค้าเลยก็ว่าได้
บริการหลังการขายที่ดี ควรประกอบไปด้วยสิ่งใดบ้าง?

สำหรับบริการหลังการขายที่ดี จะประกอบไปด้วยหลากหลายกระบวนการ ได้แก่

  • การส่งมอบ: กระบวนการนี้จะเป็นกระบวนการเกี่ยวกับการบริการส่งสินค้าเครื่องปริ้น เครื่องปริ้นเตอร์ wifi เครื่องปริ้นเอกสาร อาจจะเป็นการที่แบรนด์ไปส่งมอบด้วยตนเอง หรือส่งพัสดุไปรษณีย์ และรวมไปถึงการส่งมอบเอกสารที่เกี่ยวข้อง คู่มือการใช้งาน หรือรายละเอียดต่าง ๆ ให้กับลูกค้าผ่านทางอีเมลล์ด้วย ซึ่งในกรณีที่การขนส่งสินค้ามีปัญหา ไม่ว่าจะเป็นการส่งช้า ส่งไม่ถึงมือลูกค้า สินค้าหาย ทางบริษัทก็จำเป็นต้องมีวิธีในการรับมือ เพื่อแสดงออกถึงความเป็นมืออาชีพ

  • การดูแล ให้ความรู้เพิ่มเติมแก่ลูกค้า: กระบวนการนี้ จะเป็นกระบวนการที่เกี่ยวข้องกับการดูแลลูกค้า ให้ข้อมูลเกี่ยวกับรายละเอียดของสินค้าเครื่องปริ้น เครื่องปริ้นเตอร์ wifi เครื่องปริ้นเอกสารเพิ่มเติม เช่น สอนการใช้งาน การใช้งานระบบออนไลน์ของเครื่องมือที่เกี่ยวข้อง

  • การซ่อมแซม บำรุงรักษา: กระบวนการนี้เป็นกระบวนการที่ช่วยในการดูแล บำรุงรักษาอุปกรณ์ที่ซื้อไป ซึ่งจำเป็นต้องใช้ความรู้เฉพาะทางในการดูแล เพื่อสร้างความสะดวกสบาย และความพึงพอใจให้กับลูกค้า เช่น บริการหลังการขายเครื่องปริ้น เครื่องปริ้นเตอร์ wifi เครื่องปริ้นเอกสาร หากมีทีมงานบริการหลังการขายที่จะช่วยดูแลการซ่อมบำรุงเครื่องปริ้น ตรวจสอบสภาพการใช้งานของสินค้า ก็จะช่วยให้มีอายุการใช้งานได้ยาวนานมากขึ้น

  • การเปลี่ยน หรือรับคืนสินค้า: หรือเรียกอีกอย่างว่า การรับประกันสินค้าเครื่องปริ้น เครื่องปริ้นเตอร์ wifi เครื่องปริ้นเอกสาร เป็นหนึ่งในวิธีที่จะสร้างความมั่นใจให้กับลูกค้าได้เป็นอย่างดี สินค้าแต่ละอย่างก็จะมีระยะเวลาในการรับประกันที่แตกต่างกันไปตามแบรนด์ที่ผลิต 


ทั้งหมดนี้ เป็นตัวอย่างทั่วไปของการบริการหลังการขายที่ดี อย่างไรก็ตาม หลากหลายบริษัทก็ได้มีการนำหลักการเหล่านี้ไปใช้ เพื่อสร้างความมั่นใจให้กับลูกค้า นำมาสร้างเป็นหนึ่งในจุดขาย ที่ช่วยเพิ่มยอดขายได้ดีขึ้นอีกด้วย

แนะนำราคา และประเภทของเครื่องปริ้นเอกสาร เครื่องปริ้นเตอร์ wifi คุณภาพดี ราคาคุ้มค่า ควรเตรียมงบไว้เท่าไรดี?

สำหรับราคาเครื่องปริ้น เครื่องปริ้น wifi เครื่องปริ้นถ่ายเอกสารได้  ในปัจจุบัน มีราคาตั้งแต่หลักพันไปจนถึงหลักหมื่น ซึ่งปัจจัยที่ทำให้ราคาเครื่องปริ้นแตกต่างกันมีหลายเรื่อง ไม่ว่าจะเป็นประเภทของเครื่องปริ้นเอกสาร รายละเอียดในการพิมพ์ ความเร็วในการพิมพ์ ความจุของถาดใส่กระดาษ และฟังก์ชันการทำงานต่าง ๆ ที่มีมาให้ในเครื่องปริ้น

  • ประเภทเครื่องปริ้นอิงค์เจ็ท: ราคาเริ่มต้นที่หลักพันบาท ซึ่งยิ่งความละเอียดในการพิมพ์สูง ราคาก็จะเพิ่มสูงตามขึ้นไปด้วย ส่วนความเร็วในการพิมพ์โดยทั่วไปแล้วจะอยู่ในระดับปานกลาง และมีถาดใส่ขนาดกระดาษเล็ก

  • ประเภทเครื่องปริ้นเลเซอร์: ราคาเริ่มต้นที่หลักหมื่นบาท เครื่องปริ้นเลเซอร์ราคาจะขึ้นอยู่กับความละเอียดของการพิมพ์ รวมไปถึงความเร็วในการพิมพ์ด้วยและสำหรับเครื่องถ่ายเอกสาร จะมีราคาเริ่มต้นที่หลักพันบาทเช่นกัน ยิ่งมีราคาสูง จะยิ่งมีฟังก์ชันในการทำงาน ความละเอียดในการถ่ายเอกสาร และความเร็วในการถ่ายเอกสารที่มากขึ้น

  • เครื่องถ่ายเอกสารแบบธรรมดา: ราคาเริ่มต้นที่หลักพันบาท ยิ่งราคาถูก จะมีความละเอียดในการถ่ายเอกสารไม่สูงมาก และมีความเร็วในการถ่ายเอกสารปานกลาง และมีฟังก์ชันเสริมไม่มาก

  • เครื่องถ่ายเอกสารแบบมัลติฟังก์ชัน: ราคาเริ่มต้นที่หลักหมื่นบาท ยิ่งราคาสูง จะยิ่งมีฟังก์ชันในการทำงานเยอะ เช่น พิมพ์เอกสาร สแกนเอกสาร แฟกซ์ ฯ และมีความละเอียด ความเร็วในการถ่ายเอกสารสูง


บริษัท พี.กรุ๊ป มาร์เก็ตติ้ง จำกัด มีทีมงานพร้อมให้คำปรึกษาด้านการเลือกเครื่องปริ้น เครื่องถ่ายเอกสาร ราคาถูก หลายรุ่น หลายยี่ห้อ และยังมีบริการเช่าเครื่องถ่ายเอกสาร เครื่องปริ้น เครื่องปริ้น wifi ทั้งระยะสั้น และระยะยาว มีบริการดูแลตั้งแต่รับเครื่อง  และบริการหลังการขายแบบครบวงจร ดูแลรักษาโดยผู้เชี่ยวชาญที่มีประสบการณ์ยาวนานกว่า 30 ปี วางใจได้เลย!

ไม่ต้องเสียเวลาค้นหาร้านขายเครื่องปริ้นเตอร์ ใกล้ฉัน, ร้านซ่อมปริ้นเตอร์ ใกล้ฉัน, ร้านขายหมึกเครื่องปริ้น ใกล้ฉัน บน google ให้เสียเวลา บริษัท พี.กรุ๊ป มาร์เก็ตติ้ง จำกัด ผู้นำด้านบริการจำหน่าย และให้เช่าเครื่องถ่ายเอกสาร  และเครื่องปริ้น หลากหลายประเภท อาทิ เครื่องปริ้น เครื่องปริ้น Wifi, เครื่องปริ้นเตอร์ wifi, เครื่องปริ้นเอกสาร, เครื่องปริ้นถ่ายเอกสารได้ เครื่องปริ้นอิงค์เจ็ท หรือเครื่องปริ้นเอกสาร all in one หมึกแบบแท็งค์ หรือเครื่องปริ้นแบบปกติ ยี่ห้อชั้นนำมากมาย เรามีบริการรับประกันหลังการขายที่เชื่อถือได้ มีบริการซื้อเครื่องใช้หมึกฟรี สามารถทำสัญญาบริการดูแลเครื่องปริ้น หมึก และอะไหล่ตลอดอายุสัญญา


ติดต่อซื้อหรือเช่าเครื่องปริ้น, เครื่องปริ้นเตอร์ wifi, เครื่องถ่ายเอกสาร พร้อมรับโปรโมชั่นพิเศษ

โทร : 02-101-0169
มือถือ: 086-688-0106090-091-4888084-118-8825   

Line : https://lin.ee/fAua5of 
Facebook : https://www.facebook.com/p.groupmarketing/ 

  

Visitors: 127,268